Nhân Viên Phụ Trách Kế Toán Nội Bộ
Mô tả công việc
* Nhiệm vụ
- Tập hợp các chi phí phát sinh và hoạch toán trên phần mềm để phản ảnh hoạt động chi tiêu.
- Theo dõi việc mua sắm công cụ dụng cụ, tài sản. Định mức khấu hao, hoặc định lượng phân bổ chi phí CCDC theo từng bộ phận liên quan.
- Theo dõi và kiểm tra hoạt động bán hàng của từng Cửa hàng, như: xuất bánh bán thực tế, tồn kho thực tế, doanh thu thực tế và thu tiền thực tế. So sánh số liệu sổ sách so với thực tế số lượng xuất bán, tìm ra sai sót và xử lý.
- Theo dõi và kiểm tra sổ sách tổng hợp khớp với các sổ chi tiết.
- Theo dõi và kiểm tra công nợ các khoản phải thu, các khoản phải trả, các khoản trích trả trước khách hàng, tạm ứng tiền.Liên hệ nhà cung cấp đối chiếu công nợ và chốt thời hạn trả.
- Theo dõi và kiểm tra các phiếu Order, phiếu đề xuất, phiếu đề nghị thanh toán, phiếu giao hàng... đối chiếu số lượng, đơn giá, thông tin mua hàng bán hàng phải với khớp hóa đơn, chứng từ trước khi thanh toán.
- Theo dõi và kiểm tra các khoản thu chi hoạt động dạy học đàn.
- Training phần mềm kế toán, phần mềm bán hàng.
* Trách nhiệm
- Lập bảng kế hoạch dự trù thanh toán (thu – chi) hàng tuần.
- Báo cáo công nợ phải thu, phải trả hàng tuần.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh nội bộ cuối tháng.
- Báo cáo tổng hợp doanh thu bán hàng và thu tiền các Cửa hàng mỗi ngày.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm 1 - 2 năm.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán, Tài chính.
- Nắm vững các chế độ, chuẩn mực kế toán, thống kê.
- Trung thực, thẳng thắn, dám nghĩ, dám làm, chịu trách nhiệm.
- Làm việc tại 2499 Phạm Thế Hiển, Quận 8, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/09/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kế toán - Kiểm toán
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ 4GS Texas