Mô tả công việc

- Hỗ trợ và trả lời các tin nhắn của khách hàng.

- Hướng dẫn các chính sách, ưu đãi của công ty.

- Hướng dẫn sử dụng web hệ thống và xử lý các vấn đề phát sinh có liên quan (đăng kí kích hoạt, reset mật khẩu, thay đổi thông tin cá nhân,…)

- Kiểm tra lỗi web hệ thống mạng

- Hỗ trợ lấy các thông tin cần thiết khi công ty cần

- Triển khai các thông báo, yêu cầu của công ty đến khách hàng.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng/ Ban Giám đốc yêu cầu trong khả năng thực hiện công việc và đúng quy định Pháp luật.

- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng.

- Thành thạo Excel, Word.

- Có tính cẩn trọng và trưng thực, chịu được áp lực cao trong công việc.

- Khả năng giao tiếp tốt;

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, luôn chủ động;

- Có khả năng triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.

- Làm việc chỉ 7 tiếng/ ngày, từ thứ hai đến thứ sáu và sáng thứ bảy hàng tuần.

Phúc lợi công việc

- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của luật lao động.

- Cơ hội làm việc, gắn bó lâu dài với công ty.

- Được thưởng tết, thưởng các ngày lễ như 2/9, 30/4 và 1/5

- Cơ chế lương thưởng rõ ràng, minh bạch (lương tháng 13 và xét thưởng theo năng lực làm việc; hiệu quả công việc, và thâm niên)

- Cơ hội du lịch nước ngoài hàng năm

- Cơ hội công tác ở nước ngoài.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 201 / 0
Logo Công ty TNHH Matxi Corp Công ty TNHH Matxi Corp
Số 22, đường Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình , Quận 1 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Quản Lý Thị Trường
Công ty TNHH Matxi Corp
Nộp đơn