Mô tả công việc
  • Theo dõi tiến độ bán hàng, cập nhật tình hình bán hàng, tình trạng đặt cọc tiền và làm các thủ tục sau bán hàng cho bộ phận kinh doanh;
  • Phối hợp với Nhân viên bán hàng triển khai các hoạt động hỗ trợ các thủ tục, giấy tờ khi bán hàng, chăm sóc khách hàng;
  • Giải đáp khách hàng về các dịch vụ của quy chế bán hàng mà khách hàng được hưởng theo quy định của Công ty tại thời điểm khách mua.
  • Tổng hợp, thống kê, phân tích số liệu bán hàng, báo cáo doanh số, sản lượng bán hàng theo yêu cùa của Trưởng phòng và cấp trên.
  • Lưu trữ hồ sơ khách hàng, tài liệu bán hàng, Báo cáo bán hàng, Biểu mẫu cần thiết
  • Tham gia các sự kiện bán hàng, event của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
  • Báo cáo công việc
Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường khối kinh tế như: ĐH Kinh tế Quốc dân, Đại học Thương mại, Đại học Tài chính…
  • Hiểu biết về hoạt động kinh doanh, bán hàng tại các công ty sản xuất
  • Hiểu biết về các quy định thống kê kế toán, bán hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng
  • Ưu tiên làm sales admin hoặc kế toán
  • Kỹ năng : Word, Exel thành thạo - sử dụng tốt các hàm trong exel (TỔNG HỢP - PHÂN TÍCH - BÁO CÁO); sử dụng thành thạo PowerPoint…

Các yêu cầu khác:

  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương hoặc kế toán
  • Nam/nữ độ tuổi từ 22-30
  • Làm việc nhóm
  • Tìm kiếm, phân tích, tổng hợp thông tin.
  • Quản lý thời gian/ lên kế hoạch thực hiện công việc.
  • Truyền thông nội bộ
  • Giao tiếp - Thương lượng - Thuyết Phục
  • Trên email tuyển dụng yêu cầu ghi rõ nơi đào tạo và vị trí/công ty đã làm việc. Ứng viên không đạt điều kiện chung sẽ loại hồ sơ.
  • Ưu tiên ứng viên có địa chỉ gần khu vực văn phòng công ty.
  • Số lượng tuyển dụng: 01 người
  • Làm việc tại Văn phòng công ty, số 536A Minh Khai – P. Vĩnh Tuy – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: 8-12 triệu đồng. Có thể thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm, năng lực của ứng viên. Thu nhập thực tế được đánh giá dựa trên năng lực và hiệu quả công việc;
  • Chế độ theo Luật Lao động Việt Nam. (Ngày nghỉ hàng năm (Phép), ngày lễ Tết);
  • Chế độ hỗ của công ty: Ăn ca, Điện thoại, Xăng xe;
  • Chế độ phúc lợi Công ty: Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/1 năm, chế độ hỗ trợ tiền tàu xe về quê ăn tết; các chế độ phúc lợi khác theo quy chế;
  • Được hưởng các chế độ tháng lương thứ 13 vào cuối năm Dương lịch, chế độ thưởng tết Nguyên Đán …;
  • Các chương trình đào tạo bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ trong năm;
  • Công ty liên tục tổ chức các hoạt động văn hóa Thể thao cho toàn thể CBCNV, tổ chức cho CBCNV đi thăm quan, nghỉ mát hàng năm…;
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội phát triển và thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 396 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Ống Đồng Toàn Phát Chi nhánh Công ty Cổ phần Ống Đồng Toàn Phát
Tầng 3, toà nhà CT2 chung cư Vinahud Cửu Long, Số 536A đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/11/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Sale Admin
Chi nhánh Công ty Cổ phần Ống Đồng Toàn Phát
Nộp đơn