Mô tả công việc

- Theo dõi, cập nhật tình hình bán hàng và tổng hợp các báo cáo bán hàng hằng ngày của Sales;
- Điều phối việc tiếp nhận và xử lý đơn hàng, vận chuyển, công nợ, tồn kho;
- Đối chiếu công nợ và thu hồi tiền bán hàng từ đại lý;
- Hỗ trợ nhắc nhở Sales Rep, Sales Sup hoàn thành các chỉ tiêu;
- Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ xử lý khiếu nại về sản phẩm và chất lượng phục vụ của Sales Rep, Sales Sup;
- Lưu trữ hồ sơ khách hàng;
- Kiến nghị, đề xuất biện pháp khắc phục để cải tiến hoạt động.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý, cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (Ưu tiên chuyên ngành Kế toán);
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, sắp xếp công việc logic;
- Cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao; ý thức tốt.
- Thành thạo Excel, Word.
- Chấp hành nguyên tắc bảo mật;
- Biết sử dụng thành thạo phần mềm kế toán là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 295 / 3
Logo Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị (FriendShip) Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị (FriendShip)
Số 127, phố An Trạch - Phường Quốc Tử Giám - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sales Admin
Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị (FriendShip)
Nộp đơn