Mô tả công việc

- Theo dõi xử lý kiểm soát đơn hàng (nhận & tạo đơn hàng, gói quà, giao hàng cho đơn vị vận chuyển, lưu file, nhận hàng trả về, kiểm tra hàng lỗi)
- Kiểm soát xuất nhập tồn. Kiêm kê hàng định kỳ. In và dán nhãn giá + barcode lên hàng hoá khi có hàng mới về.
- Cập nhật hình ảnh sản phẩm mới, thông tin sản phẩm lên website và các trang thương mại điện tử đối tác.
- Theo dõi tiến độ giao hàng với đơn vị vận chuyển.
- Tư vấn Bán hàng Online Facebook
- Mua sắm, kiểm soát các vật dụng văn phòng, các vật dụng marketing túi giấy, hộp quà, in ấn, đồng phục) khi phát sinh.

Yêu cầu công việc

- Nữ, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí Sales Admin, Kế toán bán hàng, kế toán kho, chăm sóc khách hàng, hoặc bán lẻ, bán online tại các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, giày dép.
- Thành thạo Excel (cần thiết).
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, có khả năng học hỏi, và có trách nhiệm trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương: 7-8 triệu tuỳ theo kinh nghiệm
- Thưởng tháng 13 và tháng 14 khi cty đạt chỉ tiêu
- Nghỉ phép và BHXH theo luật lao động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 240 / 1
Từ khóa:
sales admin
Logo Công ty TNHH Modus Asia Công ty TNHH Modus Asia
L4 - 25OT12, Tòa Nhà Landmark 4, Vinhomes Central Park, 720A - Phường 22 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Sales Admin
Công ty TNHH Modus Asia
Nộp đơn