Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng Kinh doanh.
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh: Xử lý khiếu nại khách hàng khi sales ra ngoài thị trường thông tin về.
- Dựa trên danh sách khách hàng công ty cung cấp cho nhân viên, nhân viên có nhiệm vụ:
+ Gửi chào hàng, soạn thảo hợp đồng.
+ Tư vấn khách hàng cũ tiếp tục sử dụng dịch vụ, thường xuyên chăm sóc khách hàng được phân công quản lý và phát triển.
+ Hỗ trợ giúp khách hàng quay trở lại sử dịch vụ cùng với những khách hàng mới.
+ Khai thác nhu cầu tiềm năng của khách hàng.
+ Đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chính quy trở lên, chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Kỹ năng giao tiếp, đối ứng, kỹ năng thuyết phục khách hàng.
- Chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập từ 6-10tr. Tùy thuộc vào năng lực của bạn.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty, thưởng các ngày lễ tết theo qui định.
- Tham gia vào các hoạt động phong trào, vui chơi thường niên của Công ty (nghỉ mát, sinh nhật,…).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến cao.
- Có cơ hội luân chuyển địa điểm làm việc tại các văn phòng, chi nhánh của công ty (nếu có mong muốn).
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/08/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long