Nhân Viên Thẩm Định Hồ Sơ Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm thẩm định hồ sơ phê duyệt hồ sơ chứng thư của khách hàng.
- Cấp phát chứng thư số cho khách hàng đủ điều kiện.
- Theo dõi, quản lý tình hình thẩm định hồ sơ đảm bảo thẩm định kịp thời, không bỏ sót yêu cầu thẩm định
- Thực hiện nhiệm vụ thẩm định khác khi được cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên hành chính, văn thư,…
- Kỹ năng: giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
- Thái dộ, tính cách: cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.
- Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm nghiệp vụ thẩm định tại các đơn vị, doanh nghiệp khác.
Phúc lợi công việc
- Lương: 7,000,000 - 9,000,000 VNĐ / tháng
- Xét tăng lương: 2 lần / năm + Thưởng nóng + Thưởng tết (3-4 tháng lương)
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý và thực hiện các ý tưởng của bản thân
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
- Các hoạt động vui chơi, lễ hội, du lịch, giải trí, …
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/11/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần MISA