Mô tả công việc

- Nhận liên order từ nhân viên phục vụ, thực hiện nhập thông tin vào phần mềm thu ngân.
- Đảm bảo các thông tin được nhập đủ và chính xác để khi in hóa đơn thanh toán cho khách không xảy ra sai sót.
- Nhận yêu cầu thanh toán từ nhân viên phục vụ, in hóa đơn thanh toán – kiểm tra tính chính xác và chuyển cho nhân viên phục vụ kiểm tra lại trước khi mang ra cho khách.
- Kiểm tra lại các thông tin trên hóa đơn, đảm bảo tính chính xác và giao hóa đơn cho khách.
- Ghi nhận thông tin order nếu khách order trực tiếp tại quầy thu ngân.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành phù hợp ở vị trí ứng tuyển
- Có từ 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt, chăm chỉ, cẩn thận.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 597 / 0
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Khu du lịch Hoàn Mỹ Chi nhánh Công ty TNHH Khu du lịch Hoàn Mỹ
Quốc lộ 1A, Xã Cà Ná, Huyện Thuận Nam, Tỉnh Ninh Thuận
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/02/2021

Nơi làm việc
Ninh Thuận

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Thu Ngân
Chi nhánh Công ty TNHH Khu du lịch Hoàn Mỹ
Nộp đơn