Mô tả công việc

- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch và chương trình Truyền thông & Marketing của trung tâm
- Quản lý nội dung và thông tin khách hàng trên các kênh mạng xã hội của trung tâm.
- Hỗ trợ tổ chức và điều phối các sự kiện trong tháng.
- Quản lý chất lượng hình ảnh, trưng bày tại trung tâm.
- Xây dựng và quản lý các hình thức PR nội bộ công ty
- Báo cáo, đánh giá kết quả của các chiến dịch quảng cáo và truyền thông mà mình thực hiện.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến marketing

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên, chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, Quan hệ công chúng,…;
- Kinh nghiệm trên 01 năm trở lên trong mảng Truyền thông Marketing;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các công cụ hỗ trợ chuyên biệt liên quan;
- Sức khỏe tốt, ngoại hình khá;
- Nhạy bén về tâm lý, Ngôn ngữ giao tiếp tốt, Đam mê nghề nghiệp, Năng động, Nhiệt huyết, Chịu được áp lực cao.

Phúc lợi công việc

- Lương căn bản: Từ 8 - 15 triệu, có thể thoat thuận theo năng lực
- Lương thưởng tháng 13 và các ngày lễ tết theo luật lao động
- Sau khi ký hợp đồng lao động chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của Pháp luật Việt Nam: BHXH, BHYT,...
- Cơ hội tham gia các khóa Đào tạo về nghiệp vụ tài chính tại Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao
- Luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các anh chị quản lý và đồng nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 317 / 0
Logo Công ty Cổ phần World of Bank Group Công ty Cổ phần World of Bank Group
Số 118, phố Hạ Đình - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
19/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Truyền Thông
Công ty Cổ phần World of Bank Group
Nộp đơn