Mô tả công việc

- Nhận thông tin Khách Hàng liên hệ trên web Kinh Nam & tư vấn thủ tục thành lập giấy phép kinh doanh công ty; thủ tục chuyển địa điểm công ty; ... đến khách hàng doanh nghiệp.
- Soạn hồ sơ & kiểm soát đối chiếu giao/nhận hồ sơ (kèm phí dịch vụ) đến các bạn giao nhận gặp Khách Hàng ký hồ sơ & nhận phí đưa về công ty.
- Cập nhập thông tin Khách Hàng phụ trách vào danh sách công ty.

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm vì công ty sẽ hướng dẫn & đào tạo.
- Chuyên ngành Luật/ Tài Chính Marketing/ Tài Chính Ngân Hàng.
- Kiên trì, chịu khó, tốt tính.
- Giờ hành chính: sáng 8-12h & chiều 13-17h, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.

Phúc lợi công việc

- Lương khởi điểm 6 triệu/ tháng, thử việc 2 tháng. Sau 2 tháng, lương 7 - 8 triệu/ tháng + tiền chiết khấu phát sinh tháng + phụ cấp công việc phát sinh thêm (nếu phát sinh giao thêm công việc).
- Chế độ lương tháng 13; thưởng lễ Tết; thưởng sinh nhật (nhân viên thâm niên 1 năm trở lên); phụ cấp theo vị trí công việc; tham gia bảo hiểm thai sản cho nhân viên nữ.
- Mỗi tháng có 01 ngày phép.
- Mỗi năm đối với nhân viên xuất sắc công ty sẽ nâng bậc lương.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 287 / 13
Logo Công ty TNHH tư vấn Kinh Nam Công ty TNHH tư vấn Kinh Nam
EE12B Bạch Mã - Phường 15 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
12/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Tư Vấn
Công ty TNHH tư vấn Kinh Nam
Nộp đơn