Nhân Viên Tư Vấn Thủ Tục Pháp Lý
Mô tả công việc
- Tư vấn thủ tục chuyển nhượng BĐS cho khách hàng theo đúng qui định pháp luật.
- Hỗ trợ thủ tục pháp lý giữa các bên với chủ đầu tư trong quá trình thực hiện thủ tục chuyển nhượng
BĐS.
- Hỗ trợ thủ tục pháp lý thanh toán giữa hai bên khách bán và khách mua.
- Hỗ trợ thủ tục liên quan đến việc nghĩa vụ nộp thuế đối với ngân sách nhà nước theo đúng qui định
pháp luật.
- Hoàn tất thủ tục chuyển nhượng BĐS cho các bên và thu tiền dịch vụ.
- Tạo được sự tin tưởng và an tâm đối với khách hàng về dịch vụ của Công ty, cũng như sự hài lòng về
chất lượng dịch vụ pháp lý trong quá trình thực hiện thủ tục chuyển nhượng BĐS.
Yêu cầu công việc
1. Yêu cầu năng lực
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật
- Trình đồ ngoại ngữ: Tiếng Anh căn bản
- Trình độ vi tính: Thành thạo tin học văn phòng và Internet
2. Yêu cầu khác
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực luật
- Có kinh nghiệm làm hành chính, kế toán và am hiểu bất động sản là một lợi thế
- Giới tính: Nữ (Cao 1.58m trở lên, ưa nhìn)
- Khéo léo, giao tiếp tốt
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 8tr/tháng
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT... và các chế độ khác theo quy định của Công ty...
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn nghiệp vụ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/06/2018
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Pháp chế doanh nghiệp
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nữ
Công ty TNHH E Phát