Mô tả công việc

- Tư vấn thủ tục chuyển nhượng BĐS cho khách hàng theo đúng qui định pháp luật.
- Hỗ trợ thủ tục pháp lý giữa các bên với chủ đầu tư trong quá trình thực hiện thủ tục chuyển nhượng
BĐS.
- Hỗ trợ thủ tục pháp lý thanh toán giữa hai bên khách bán và khách mua.
- Hỗ trợ thủ tục liên quan đến việc nghĩa vụ nộp thuế đối với ngân sách nhà nước theo đúng qui định
pháp luật.
- Hoàn tất thủ tục chuyển nhượng BĐS cho các bên và thu tiền dịch vụ.
- Tạo được sự tin tưởng và an tâm đối với khách hàng về dịch vụ của Công ty, cũng như sự hài lòng về
chất lượng dịch vụ pháp lý trong quá trình thực hiện thủ tục chuyển nhượng BĐS.

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu năng lực
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật
- Trình đồ ngoại ngữ: Tiếng Anh căn bản
- Trình độ vi tính: Thành thạo tin học văn phòng và Internet
2. Yêu cầu khác
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực luật
- Có kinh nghiệm làm hành chính, kế toán và am hiểu bất động sản là một lợi thế
- Giới tính: Nữ (Cao 1.58m trở lên, ưa nhìn)
- Khéo léo, giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 8tr/tháng
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT... và các chế độ khác theo quy định của Công ty...
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn nghiệp vụ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 729 / 4
Logo Công ty TNHH E Phát Công ty TNHH E Phát
Tầng 3, Tòa nhà số 8, Đường Phạm Hùng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
23/06/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Tư Vấn Thủ Tục Pháp Lý
Công ty TNHH E Phát
Nộp đơn