Mô tả công việc

- Tiếp nhận đề nghị mua hàng, tiến hành tìm kiếm, giao dịch, phân tích và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
- Lập dự toán các chi phí mua hàng, chi phí vận tải. Tư vấn về giá cả, chất lượng và dịch vụ tối ưu nhất cho Ban Giám đốc.
- Kết hợp cùng nhà cung cấp hoàn thiện hợp đồng, chứng từ xuất nhập khẩu.
- Tiếp nhận hợp đồng, chứng từ xuất nhập khẩu, kiểm tra và tiến hành xử lý chứng từ.
- Tiếp nhận hoặc mở tờ khai Hải Quan, làm đề nghị thanh toán …. thực hiện các thủ tục nhập hàng.
- Theo dõi, đôn đốc tiến độ giao hàng và thông báo cho các bộ phận liên quan tiếp nhận hàng về kho.
- Xử lý các vấn đề về chất lượng, số lượng và giao dịch với nhà cung cấp cùng tìm phương án xử lý.
- Lấy mẫu, gửi mẫu và hồ sơ đi làm hợp quy.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế đối ngoại các trường Đại học Ngoại Thương, Kinh tế Quốc dân, .... Hoặc các trường Kinh tế chuyên nghành liên quan tương đương.
- Nắm vững quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu;
- Tiếng Trung thành thạo cả 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết)
- Biết Tiếng Anh là 1 lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập, teamwork, team leader, chịu được áp lực cao;
- Có kỹ năng lập kế hoạch, thuyết trình, báo cáo tổng hợp, phân tích;
- Sử dụng thành thục Microsoft Office (đặc biệt là Outlook); có kiến thức IT cơ bản là một lợi thế;
- Sẵn sàng làm ngoài giờ hoặc đi công tác ngắn hạn (khi cần thiết, không thường xuyên).

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 314 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Đạt Tường Công Ty Cổ Phần Đạt Tường
Số 5, 151 Hồng Hà, Ba Đình, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
10/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 38 tuổi
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Tiếng Trung)
Công Ty Cổ Phần Đạt Tường
Nộp đơn