Mô tả công việc
  • Tiếp nhận tất cả các cuộc gọi từ bên ngoài gọi vào, chuyển tới bộ phận liên quan.
  • Tư vấn qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
  • Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng
  • Báo cáo ghi nhận khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục
  • Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng có nhu cầu
  • Báo cáo hàng ngày cho quản lý
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng thuyết phục khách hàng.
  • Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Internet…
  • Giọng nói chuẩn,nói rõ ràng, dễ nghe.

Hồ sơ

  • Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống
  • Hoặc gửi CV về: acs.hr@acsvietnam.com.vn
Phúc lợi công việc
  • Lương hàng tháng 5 - 7tr/tháng
  • Đầy đủ quyền lợi theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT..)
  • Được tham gia các chuyến du lịch hàng năm của Công Ty
  • Môi trường chuyên nghiệp, cơ thăng tiến không giới hạn.
  • Xem xét đánh giá năng lực 2 lần/năm
  • Được tham gia bảo hiểm sức khỏe
  • Du lịch hàng năm của Công Ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 458 / 1
Logo Công ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam Công ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam
Tầng 4 số 246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM / Tầng 10 số 444 Hoàng Hoa Thám, P.Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
giao tiếp, làm việc nhóm

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 30 tuổi
NV chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam
Nộp đơn