Mô tả công việc

- Quản lý danh sách khách hàng, liên hệ, lên lịch demo giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
- Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng phòng.
- Làm hợp đồng cho các đại lý của công ty về sản lượng và phân vùng thị trường.
- Kiểm tra đôn đốc hỗ trợ các công việc của nhân viên kinh doanh..
- Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Trung thực, nhanh nhẹn và nhiệt tình với công việc
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc khoa học, hiệu quả.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
- Vi tính văn phòng thành thạo

Phúc lợi công việc

- Lương 6 - 8 triệu (thỏa thuận theo năng lực và hiệu quả công việc)
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 324 / 1
Từ khóa:
sale admin
Logo Công ty Cổ phần Cyberlotus Công ty Cổ phần Cyberlotus
P.103, số 20, Hoàng Minh Giám, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
24/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 23 tuổi
Sale Admin
Công ty Cổ phần Cyberlotus
Nộp đơn