Mô tả công việc
  • Thực hiện các công việc liên quan đến công tác quản lý
  • Hỗ trợ CEO điều hành văn phòng
  • Thực hiện các công việc liên quan đến giấy tờ, hành chính
  • Sắp xếp hỗ trợ soạn thảo các văn bản, tiếp khách, lên lịch trình, tổ chức các cuộc họp, hội nghị, lên kế hoạch cho CEO
Yêu cầu công việc
  • Biết tiếng Hàn là 1 lợi thế
  • Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí thư ký trong ngành F&B ít nhất 2 năm ( hoặc ít hơn 2 năm cũng là 1 lợi thế )
  • Có laptop cá nhân, sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng
  • Có tư duy kinh doanh và ra chiến lược
Phúc lợi công việc
  • Mức lương từ 20.0000.000 - 30.000.000
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH & BHYT
  • Môi trường làm việc với người nước ngoài và có tính phát triển
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 514 / 1
Logo Công ty TNHH DYK Global Công ty TNHH DYK Global
66 Đường Cách Mạng Tháng Tám - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
01/11/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Thư ký
Công ty TNHH DYK Global
Nộp đơn