Mô tả công việc

+ Gọi điện tư vấn cho khách hàng theo kịch bản có sẵn về các dịch vụ pháp luật
+ Giới thiệu, thuyết phục khách hàng dùng dịch vụ của Viện Pháp luật Ứng dụng Việt Nam
+ Rà soát lại dữ liệu cũ, gọi điện chăm sóc các khách hàng đang cần chăm sóc theo đúng lịch, các khách hẹn liên lạc lại, các khách trong data cũ.
+ Cập nhật thông tin cuộc gọi trên phần mềm quản lý khách hàng của Viện pháp luật
+ Viết content, viết bài trên FANPAPE, ưu tiên người có kinh nghiệm quản lý Fanpape
+ Hỗ trợ công tác văn phòng.

Yêu cầu công việc

+ Ưu tiên đã có kinh nghiệm Telesale
+ Yêu thích lĩnh vực tài pháp luật, mong muốn gắn bó lâu dài và phát triển, có laptop cá nhân.
+ Chủ động và cầu tiến trong công việc.
+ Giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng, có kỹ năng thuyết phục khách hàng.
+ Địa điểm làm việc: Ngõ 376 Đường Bưởi, Phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội

Phúc lợi công việc

+ Hỗ trợ xăng xe, điện thoại
+ Được hưởng hoa hồng theo doanh số
+ Được tiếp xúc với các vụ việc thực tế liên quan đến pháp luật
+ Được trải nghiệm thực tế trong môi trường pháp luật
+ Được chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức, cơ hội phát triển ngành Luật.
+ Hỗ trợ sử dụng miễn phí dịch vụ học luật của Viện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 532 / 4
Logo Công ty TNHH Viện Pháp Luật Ứng Dụng Việt Nam Công ty TNHH Viện Pháp Luật Ứng Dụng Việt Nam
Phố Keo - Xã Kim Sơn - Huyện Gia Lâm - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
01/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Thực tập sinh
Công ty TNHH Viện Pháp Luật Ứng Dụng Việt Nam
Nộp đơn