Mô tả công việc

• Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng các trang tuyển dụng, và trang mạng xã hội.
• Hướng dẫn ứng viên phỏng vấn và làm bài test.
• Phỏng vấn ứng viên qua điện thoại để xem ứng viên đạt yêu cầu của công ty.
• Hướng dẫn nhân viên nhận việc.
• Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu từ cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

• Đang là sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, các chuyên ngành Quản trị nhân lực, kinh tế,...
• Có khả năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ tốt. Ưu tiên có kinh nghiệm làm các công tác tuyển dụng, hoạt động phong trào.
• Sẽ là điểm cộng nếu bạn “thích” viết lách, và thiết kế trên các nền tảng website, app.
• Có kỹ năng làm việc độc lập, tính chủ động cao trong công việc.
• Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu khó và trung thực.
• Có tinh thần học hỏi và cầu tiến.
• Sáng tạo và nhiệt tình trong công việc.
• Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.
• Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần
• Địa điểm làm việc: Tòa nhà DreamPlex, 195 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh.

Phúc lợi công việc

• Có hỗ trợ Lương, phụ cấp ăn ca.
• Được đào tạo bài bản quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp và phát triển các kỹ năng mềm, cơ hội làm việc với ekip trẻ, năng động và máu lửa.
• Trải nghiệm môi trường làm việc hiện đại chuyên nghiệp tại VietCredit. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thách thức.
• Được cân nhắc trở thành nhân viên chính thức của công ty trong quá trình làm việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 468 / 1
Logo Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit)
Tầng 7, tòa nhà Dream Plex Số 195 Điện Biên Phủ, P.26, Q.Bình Thạnh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/05/2021

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng
tuyển dụng; phỏng vấn; đánh giá, quản lý thời gian

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Thực Tập Sinh Tuyển Dụng (Biên Hòa - Đồng Nai)
Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit)
Nộp đơn