Chúc mừng Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày 20/10 là ngày mà được Đảng Cộng sản Việt Nam phê duyệt để kỷ niệm và tôn vinh những người phụ nữ nhân dịp chính thức thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

20/10 hằng năm là ngày chị em phụ nữ được tôn vinh và nhận được sự quan tâm đặc biệt hơn các ngày bình thường khác.

Sở dĩ Việt Nam có ngày phụ nữ riêng bên cạnh Quốc tế phụ nữ 08/03 là vì trải qua suốt quãng thời gian dài từ thời chống giặc ngoại xâm cho đến thời bình thì vai trò của người phụ nữ luôn vô cùng quan trọng. Họ là những người mẹ, người vợ ở hậu phương tiền tuyến trung hậu, đảm đang, bất khuất.

Ngày nay phụ nữ Việt Nam ngày càng phát huy sức mạnh của mình không chỉ đảm việc nhà mà còn giỏi việc nước góp phần không nhỏ trong sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 Nhân lực ngành luật xin gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể chị em phụ nữ trên cả nước. Chúc các mẹ, các cô, các chị có một ngày 20/10 đầy ắp hạnh phúc và tiếng cười. Nhận được nhiều món quà ý nghĩa trong ngày đặc biệt này.

Quỳnh Ny
Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@nhanlucnganhluat.vn.
2.432