Mẫu đơn xin xác nhận tình trạng sức khỏe mới nhất

(có 2 đánh giá)

Mẫu đơn xin xác nhận tình trạng sức khỏe là một trong những loại giấy tờ quan trọng và thiết yếu khi nộp hồ sơ xin việc, khi cần làm hồ sơ để xin trợ cấp xã hội…

Mẫu đơn xin xác nhận tình trạng sức khỏe là một trong những loại giấy tờ quan trọng và thiết yếu khi nộp hồ sơ xin việc, khi cần làm hồ sơ để xin trợ cấp xã hội...

Mẫu đơn xin xác nhận tình trạng sức khỏe là gì?

Mẫu đơn xin xác nhận tình trạng sức khỏe là văn bản thể hiện sự xác nhận hay chứng thực của cơ sở y tế hoặc cơ quan nhà nước quản lý về tình trạng sức khỏe của một cá nhân.

Đây là văn bản chứng minh tình trạng sức khỏe của cá nhân, chúng được sử dụng cho những trường hợp nhất định nhằm phục vụ cho mục đích nào đó.

Mẫu đơn xin xác nhận tình trạng sức khỏe mới nhất

Mẫu đơn xin xác nhận tình trạng sức khỏe mới nhất (Hình từ Internet)

Mẫu đơn xin xác nhận tình trạng sức khỏe được dùng để làm gì?

Mẫu đơn xin xác nhận tình trạng sức khỏe được sử dụng với vai trò là văn bản chứng minh tình trạng sức khỏe của cá nhân, chúng được sử dụng cho những trường hợp nhất định nhằm phục vụ cho mục đích nào đó.

Đơn xin xác nhận tình trạng sức khỏe sẽ chứng thực tình trạng sức khỏe của một người cụ thể, vì vậy, trong một số trường hợp xin giấy chứng nhận sức khỏe tại các phòng khám hay bệnh viện thì các phòng khám, bệnh viện này thường sử dụng đến mẫu giấy chứng nhận sức khỏe để ghi rõ kết quả khám vào trong mẫu và gửi trả lại cho bệnh nhân.

Thông qua mẫu giấy chứng nhận sức khỏe, các bệnh nhân đến khám sẽ nắm bắt được toàn bộ tình trạng sức khỏe của mình để có được những biện pháp điều trị nếu đang có bệnh hoặc sử dụng giấy chứng nhận sức khỏe để hoàn thiện bộ hồ sơ xin việc của mình.

Mẫu giấy chứng nhận sức khỏe cần kèm theo giấy khám sức khỏe để chứng minh cho tình trạng sức khỏe của mình có thể đảm bảo được hay không về vấn đề công việc,

Trong thực tế hằng ngày, mẫu đơn xin xác nhận tình trạng sức khỏe được sử dụng rất phổ biến, ví dụ như là một loại giấy tờ nằm trong hồ sơ xin việc, là giấy chứng minh tình trạng sức khỏe để hưởng các khoản trợ cấp xã hội,….

Trong một số trường hợp, đơn xin xác nhận tình trạng sức khỏe có thể dùng để xác nhận tình trạng sức khỏe cho chính cá nhân viết đơn. Nhưng cũng có những trường hợp cá nhân người làm đơn để xin xác nhận tình trạng sức khỏe cho một người khác.

Mẫu đơn xin xác nhận tình trạng sức khỏe mới nhất

Quý khách tải về mẫu đơn xin xác nhận tình trạng sức khỏe mới nhất: Tải về

Hướng dẫn điền thông tin trên mẫu đơn xin xác nhận tình trạng sức khỏe:

(1) Ghi tên cơ quan muốn xin xác nhận.

(2) Ghi chính xác họ và tên, ngày, tháng, năm sinh.

(3) Ghi đầy đủ thông tin về quê quán theo thông tin được ghi trong căn cước công dân.

(4) Ghi rất đầy đủ địa chỉ nơi đang cư trú của người yêu cầu; trường hợp người hưởng chuyển nhượng ủy quyền cho người khác làm đơn và thủ tục thì ghi địa chỉ của người được chuyển nhượng ủy quyền.

(5) và (6) Ghi rõ thông tin về dân tộc tôn giáo, nếu không theo tôn giáo thì ghi là 'Không'.

(7) Trình bày nội dung cần xác nhận tình trạng sức khỏe của cá nhân người viết đơn hoặc cá nhân mà người viết đơn làm đơn thay đề nghị cơ quan có thẩm quyền.

(8) Ghi tên cơ quan muốn xin xác nhận.

(9) và (10) Ghi họ và tên của người yêu cầu xác nhận thực trạng sức khỏe.

Lưu ý: Đối với đơn xin xác nhận tình trạng sức khỏe thì đây là mẫu đơn phổ biến, được sử dụng cho phần lớn chủ thể có nhu cầu làm đơn. Tuy nhiên, ngoài mẫu này, còn có mẫu giấy chứng nhận sức khỏe dành cho cá nhân xin hoãn hoặc miễn nghĩa vụ quân sự do đơn vị y tế cấp.

(có 2 đánh giá)
Mai Thanh Lợi
Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@nhanlucnganhluat.vn.
2.617