cử nhân


  • Luật sư hơn Cử nhân Luật như thế nào?

    Luật sư hơn Cử nhân Luật như thế nào?

    1 năm trước

    Vẫn là quan niệm cũ của nhiều người rằng: Học luật sẽ ra làm Luật sư. Thực tế không phải như vậy, Cử nhân Luật là điều kiện cần để trở thành Luật sư và một số vị trí nghề nghiệp tiên quyết. Vậy Luật sư hơn Cử nhân Luật như thế nào?

    Đọc thêm

  • Cử nhân luật ra trường không kinh nghiệm vẫn tìm được việc làm tốt

    Cử nhân luật ra trường không kinh nghiệm vẫn tìm được việc làm tốt

    1 năm trước

    Câu chuyện tìm việc khi không có kinh nghiệm luôn là chủ đề mà nhiều bạn tân cử nhân quan tâm không chỉ riêng ngành luật mà còn nhiều ngành nghề khác nữa. Với một ngành nghề đặc thù như ngành luật đòi hỏi nhiều kinh nghiệm và kiến thức để hành nghề thì cơ hội việc làm nào cho các bạn tân Cử nhân Luật tốt nghiệp ra trường không có kinh nghiệm?

    Đọc thêm

  • Con đường từ Cử nhân Luật trở thành Thẩm phán

    Con đường từ Cử nhân Luật trở thành Thẩm phán

    1 năm trước

    Làm Thẩm phán là ước mơ của nhiều thế hệ sinh viên Luật. Có nhiều lý do để sinh viên Luật ước mơ và đặt mục tiêu trở thành Thẩm phán, nhưng lý do lớn và chung nhất có lẽ là góp phần bảo vệ công lý, bảo vệ lẽ công bình cho xã hội.

    Đọc thêm

  • 05 mẹo giúp sinh viên nhanh chóng tìm được việc làm sau khi ra trường

    05 mẹo giúp sinh viên nhanh chóng tìm được việc làm sau khi ra trường

    3 năm trước

    Phần lớn sinh viên sau khi lấy được tấm bằng cử nhân đều phải loay hoay trong mới hỗn độn xin việc làm. Không phải hành trình xin việc nào cũng thuận lợi nên những chia sẻ dưới đây phần nào giúp ích được những bạn tân cử nhân có thể loại bỏ được tình trạng thất nghiệp khi mới ra trường.

    Đọc thêm