điều kiện


  • Điều kiện để mở Công ty Luật

    Điều kiện để mở Công ty Luật

    1 năm trước

    Điều kiện mở một Công ty Luật chắc hẳn được nhiều người quan tâm. Bài viết hôm nay NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT sẽ gửi đến bạn toàn bộ điều kiện, trình tự, thủ tục thành lập Công ty Luật.

    Đọc thêm

  • Các điều kiện để nộp đơn tình nguyện đi nghĩa vụ quân sự

    Các điều kiện để nộp đơn tình nguyện đi nghĩa vụ quân sự

    2 năm trước

    Khi muốn tự nguyện nhập ngũ công dân phải đáp ứng các yếu tố cần thiết thực hiện nghĩa vụ quân sự thì ban chỉ huy quân sự mới xem xét và phê duyệt. Dưới đây là các điều kiện cần chú ý cho công dân có nguyện vọng nộp đơn tình nguyện đi nghĩa vụ quân sự.

    Đọc thêm

  • Chấp hành viên là gì? Điều kiện để trở thành Chấp hành viên

    Chấp hành viên là gì? Điều kiện để trở thành Chấp hành viên

    1 năm trước

    Chấp hành viên là ngành nghề mà các bạn tốt nghiệp Cử nhân Luật có thể đảm nhận nếu đáp ứng đủ các yêu cầu được pháp luật quy định. Vậy Chấp hành viên là gì và điều kiện để có thể trở thành một Chấp hành viên.

    Đọc thêm

  • 06 Tiêu chuẩn bắt buộc để trở thành một Công chứng viên

    06 Tiêu chuẩn bắt buộc để trở thành một Công chứng viên

    1 năm trước

    Công chứng viên là một trong những ngành nghề tương lai mà sinh viên ngành luật có thể theo đuổi. Công chứng viên được Bộ trưởng Bộ tư pháp bổ nhiệm để hành nghề công chứng theo quy định tại Luật Công chứng 2014. Vậy tiêu chuẩn bắt buộc để trở thành một công chứng viên là gì?

    Đọc thêm

  • Con đường trở thành một Quản tài viên

    Con đường trở thành một Quản tài viên

    1 năm trước

    Quản tài viên thật sự là một nghề khá mới lạ ở Việt Nam và rất ít người biết đến nghề này cũng như không hiểu công việc, nhiệm vụ chính của một Quản tài viên là gì? Bài viết sẽ phần nào giúp bạn hiểu thêm về ngành nghề này và nó có vai trò tương đối quan trọng trong quá trình xử lý thủ tục phá sản của doanh nghiệp.

    Đọc thêm

  • Điều kiện để trở thành giảng viên đại học

    Điều kiện để trở thành giảng viên đại học

    3 năm trước

    Khác với giáo viên cấp I, II, III phải tốt nghiệp cao đẳng, đại học Sư phạm mới có thể trở thành giáo viên thì giảng viên đại học có những tiêu chuẩn cũng như yêu cầu riêng. Có rất nhiều bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành nghề mình học có nguyện vọng muốn trở thành giảng viên đại học. Vậy để trở thành giảng viên đại học bạn phải đáp ứng những điều kiện nào?

    Đọc thêm