-
Gợi ý 10 cách kết thúc email để khiến dân công sở trở nên chuyên nghiệp hơn
1 năm trướcEmail là công cụ cơ bản mà dân văn phòng dùng để giao tiếp trong môi trường công sở, tùy vào ngữ cảnh trường hợp khác nhau mà các viết email khác nhau. Và cách kết thúc email cũng vậy, nằm lòng 10 cách kết thúc email dưới đây để áp dụng cho từng trường hợp tương ứng chứ đừng chỉ dừng lại ở hai chữ “cảm ơn”, “thân ái”.
Bài viết nổi bật
Xem nhiều nhất
-
Học phí Trường Đại học Luật Hà Nội là bao nhiêu? Các ngành đào tạo của Đại học Luật Hà Nội?
Cập nhật 2 ngày trước -
Legal assistant là gì? Vai trò của legal assistant trong công ty Luật hiện nay
Cập nhật 8 giờ trước -
Nghề luật là gì? Nghề luật bao gồm những nghề cụ thể nào?
Cập nhật 8 giờ trước -
Hệ thống Văn bản Quy phạm Pháp luật Việt Nam hiện nay?
Cập nhật 8 giờ trước -
Tổng cục Thuế tuyển dụng công chức năm 2024
Cập nhật 8 giờ trước -
Những thuật ngữ tiếng anh pháp lý viết tắt thông dụng thuộc lĩnh vực tố tụng
Cập nhật 8 giờ trước
Bài viết mới
-
Tổng cục Thuế tuyển dụng công chức năm 2024
Cập nhật 8 giờ trước -
Thư ký là gì? Điều kiện để trở thành thư ký năm 2024
Cập nhật 2 ngày trước -
Chuyên viên kiểm soát nội bộ của đơn vị thuộc Ngân hàng Nhà nước có những nhiệm vụ gì?
Cập nhật 3 ngày trước -
Nhân viên hành chính là ai? Công việc của nhân viên hành chính
Cập nhật 3 ngày trước -
Những thuật ngữ tiếng anh pháp lý viết tắt thông dụng thuộc lĩnh vực tố tụng
Cập nhật 8 giờ trước