Học đại học


  • Mục tiêu học của việc học đại học

    Mục tiêu học của việc học đại học

    4 tháng trước

    Chắc hẳn ai cũng biết rằng động lực to lớn của học sinh theo đuổi một ngành nghề ở giảng đường đại học đó là để nhận được tấm bằng có thể giúp họ kiếm được những việc làm tốt sau này.

    Đọc thêm

  • Nếu không muốn lãng phí “khoảng thời gian vàng” thời đại học thì sinh viên đừng mắc những sai lầm sau đây

    Nếu không muốn lãng phí “khoảng thời gian vàng” thời đại học thì sinh viên đừng mắc những sai lầm sau đây

    3 năm trước

    Đại học là tấm vé thông hành dẫn đến tương lai rộng mở hơn cho nhiều bạn trẻ, tuy nhiên đại học không phải là học đại nếu không cố gắng tận dụng “khoảng thời gian vàng” 4 năm đại học thì khi nhìn lại các bạn sinh viên sẽ cảm thấy nuối tiếc ít nhiều.

    Đọc thêm

  • Học đại học, chỉ cần qua môn là đủ?

    Học đại học, chỉ cần qua môn là đủ?

    3 năm trước

    Chuyện đại học luôn là câu chuyện không hồi kết khi kể của các bạn sinh viên. Giảng đường đại học trao cho mình toàn quyền quyết định thời gian. Chính vì sự chủ động đó mà sinh viên có quyền lên lớp, nghỉ học, đi chơi,ở nhà ngủ, hay chiếm dụng luôn thời gian đi học để làm thêm. Lâu dần tự cảm thấy học hành không còn quá quan trọng nữa, điểm số thi đua lại càng không và câu cửa miệng của hầu hết các bạn sinh viên là: “QUA MÔN LÀ ĐƯỢC RỒI.”

    Đọc thêm

  • Đừng để lãng phí tấm bằng đại học

    Đừng để lãng phí tấm bằng đại học

    3 năm trước

    Bằng đại học chính là công cụ chính giúp bạn tìm được các công việc chuyên ngành mong muốn. Theo học đại học là một quyết định đầu tư cực kỳ quan trọng. Vậy làm thế nào để không bị lãng phí tấm bằng đại học?

    Đọc thêm