vô duyên
-
Kỹ năng giao tiếp nơi công sở xoay quanh khái niệm: Thẳng thắn và vô duyên
1 năm trướcCó lẽ mọi người trong đời sẽ ít nhất một lần được nghe câu như thế này: “Tính em thẳng, nên có gì nói đó mong mọi người đừng để bụng” hay “em thẳng thắn quen rồi nói xong lại quên.” Có nhiều người tự đánh tráo khái niệm giữa thẳng thắn và vô duyên để dùng lời nói gây tổn thương cho người khác. Chuyện ăn nói trong giao tiếp vô cùng quan trọng và cần phải chú ý để vẫn thể hiện tính cách thẳng thừng của mình mà không chạm đến ngưỡng vô duyên.
Bài viết nổi bật
Xem nhiều nhất
-
Mẫu thông báo nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 dành cho khách hàng và đối tác của doanh nghiệp?
Cập nhật 6 ngày trước -
Đi làm vào dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sẽ được hưởng lương như thế nào?
Cập nhật 6 ngày trước -
Người lao động làm việc ngày lễ 30/4, 1/5 được nghỉ bù bao nhiêu ngày?
Cập nhật 6 ngày trước -
Nghề luật là gì? Nghề luật bao gồm những nghề cụ thể nào?
Cập nhật 6 ngày trước -
Những lưu ý khi quyết toán thuế thu nhập cá nhân online 2024
Cập nhật 6 ngày trước -
Mẫu quyết định thôi việc hưởng trợ cấp thất nghiệp là mẫu nào?
Cập nhật 6 ngày trước
Bài viết mới
-
Chuyên viên kiểm soát nội bộ của đơn vị thuộc Ngân hàng Nhà nước có những nhiệm vụ gì?
Cập nhật 18 giờ trước -
Nhân viên hành chính là ai? Công việc của nhân viên hành chính
Cập nhật 19 giờ trước -
Những thuật ngữ tiếng anh pháp lý viết tắt thông dụng thuộc lĩnh vực tố tụng
Cập nhật 1 ngày trước -
Số lượng luật sư tối thiểu để thành lập công ty luật là bao nhiêu?
Cập nhật 1 ngày trước -
Khi nào được hưởng trợ cấp thôi việc?
Cập nhật 6 ngày trước