Mô tả công việc

- Hỗ trợ làm báo giá, nhận đơn hàng, làm việc với khách hàng cũ qua điện thoại, email và các hệ thống thông tin hỗ trợ . Hỗ trợ khách hàng mới khi có phát sinh.
- Gặp gỡ, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, phối hợp với phòng Kỹ thuật lên giải pháp và chào giá cho khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề, thắc mắc liên quan đến đơn hàng và khách hàng kiểm tra thông tin vận chuyển khi có đơn hàng.
- Chuẩn bị giấy tờ, thư từ, văn bản và một số công việc liên quan
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ, quản lý trực tiếp.
- Thời gian làm việc: từ 8h sáng đến 16h30. Thứ 7 làm việc từ 8h sáng đến 14h30

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức xuất khẩu
- Nữ từ 24-38 tuổi
- Trung thực, cẩn trọng, nhiệt tình, nhanh nhẹn. Giao tiếp tự tin, nhạy bén trong phán đoán công việc.
- Địa điểm làm việc: Lô A59 / I đường số 7, KCN Vĩnh Lộc, Quận Bình Tân

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, nhiều cơ hội học tập và thăng tiến
- Được đào tạo thêm những kỹ năng để phục vụ công việc.
- Mức lương: Thỏa thuận tùy theo năng lực, cộng hiệu quả công việc, thưởng theo doanh số hoa hồng, thưởng đột suất, thưởng lễ, tết... và nhiều chế độ khác.
- Được đóng BHXH, BHYT, nghĩ lễ tết theo quy định của Luật lao động Việt Nam
- Đánh giá tăng lương định kỳ ít nhất 1 năm 1 lần.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 242 / 0
Logo Công ty TNHH Bình Minh P.A.T Công ty TNHH Bình Minh P.A.T
Lô A59/I, đường số 7, Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 38 tuổi
Trợ Lý Giám Đốc (Thành Thạo Tiếng Anh - Lv Quận Bình Tân, Tp.HCM)
Công ty TNHH Bình Minh P.A.T
Nộp đơn