Mô tả công việc
  • Hỗ trợ phòng kinh doanh soạn hợp đồng cho Đại lý/Cộng tác viên, ghi chép nội dung các cuộc họp và hỗ trợ triển khai các event giới thiệu sản phẩm
  • Tập hợp và theo dõi số liệu vào các báo cáo doanh số theo ngày, tuần, tháng
  • Đặt lịch hẹn với khách hàng qua điện thoại (telesale), hỗ trợ chăm sóc khách hàng cho phòng kinh doanh.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng/ Đại học trở lên ở tất cả các chuyên ngành, chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp
  • Biết sử dụng máy tính, word, excel cơ bản.
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm sale/telesale và chăm sóc khách hàng
  • Giới tính: Nữ
  • Giờ làm việc: 8h45 đến 6h từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, Chủ Nhật)
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng 6.000.000 - 7.000.000 + Hoa hồng telesale
  • Review lương 6 tháng/lần
  • Được tham gia BHXH đầy đủ theo pháp luật quy định.
  • Nhân viên làm từ 1 năm trở lên: được tặng 1 gói Bảo hiểm sức khỏe, mỗi năm thâm niên thêm 1 ngày nghỉ phép
  • Môi trường doanh nghiệp thân thiện, hòa đồng, chia sẻ.
  • Các chính sách khác: Thưởng Tết, Du lịch hàng năm, hiếu hỷ, Quà sinh nhật & Lễ Tết
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 286 / 1
Logo Công ty TNHH Nikomix Việt Nam Công ty TNHH Nikomix Việt Nam
Tầng 18, tòa nhà LADECO, 266 Đội Cấn - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)
Công ty TNHH Nikomix Việt Nam
Nộp đơn