Mô tả công việc

* Giám sát tuân thủ:
- Đánh giá, rà soát và hệ thống hóa các văn bản nội bộ của Công ty đảm bảo phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành
- Thực hiện giám sát tuân thủ theo phân công được giao, đảm bảo tính tuân thủ với thực tại hoạt động tại Công ty và các quy định của pháp luật liên quan.
- Thực hiện việc kiểm tra, kiểm soát, giám sát tính tuân thủ của các đơn vị trong hoạt động kinh doanh, cụ thể: thực hiện hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc nhắc nhở đối với các Phòng ban/đơn vị trong việc khắc phục các sai phạm, các khuyến nghị sau kiểm tra trong nội bộ. Đảm bảo các đơn vị thực hiện đúng các quy định, quy chế, quy trình của Công ty.
- Đào tạo, truyền thông về hoạt động Kiểm soát tuân thủ
- Quản lý rủi ro hoạt động
- Thực hiện kiểm tra, rà soát các giao dịch/hợp đồng đáng ngờ hoặc theo yêu cầu của BTGĐ, nhằm phát hiện, ngăn chặn kịp thời những giao dịch có độ rủi ro cao, gây thất thoát tài sản hoặc có những dấu hiệu vi phạm pháp luật.
- Triển khai các công tác quản trị rủi ro hoạt động nhằm nhận diện, đánh giá, kiểm soát và báo cáo các rủi ro trong yếu trong các hoạt động của Công ty;
- Đưa ra các biện pháp ứng xử với rủi ro nhằm đảm bảo Công ty phát triển bền vững trên cơ sở cân đối giữa lợi ích và rủi ro.
- Tham gia xây dựng và cập nhật các chính sách, quy định, quy trình Quản trị rủi ro hoạt động: Chính sách Quản trị rủi ro hoạt động; Quy trình xác định và báo cáo Chỉ số rủi ro chính; Quy trình tự đánh giá rủi ro và chốt kiểm soát; Quy định thu thập và xử lý sự kiện rủi ro hoạt động, lỗi tuân thủ.
- Triển khai các công cụ nhận diện, đánh giá, đo lường, giám sát và báo cáo rủi ro hoạt động: Hướng dẫn và phối hợp với các đơn vị xác định và báo cáo chỉ số rủi ro chính; Hướng dẫn và phối hợp với các đơn vị thực hiện tự đánh giá rủi ro và chốt kiểm soát.
- Thu thập và giám sát các sự kiện rủi ro hoạt động; giám sát quá trình khắc phục các sự kiện rủi ro hoạt động tại các đơn vị.
- Tham gia đánh giá và kiểm soát rủi ro đối với các quy trình/quy định trước khi ban hành.
- Tham gia xây dựng các kế hoạch/phương án kiểm soát rủi ro hoạt động, kế hoạch quản lý khủng hoảng, kế hoạch kinh doanh liên tục.

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học, Sau Đại học các chuyên ngành Quản trị rủi ro, QTKD, Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng, hoặc các chuyên ngành khối kinh tế.
- Ngoại ngữ: Giao tiếp cơ bản.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
* Kỹ năng – Thái độ:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc.
- Kỹ năng phân tích giải quyết vấn đề; tổng hợp bao quát thông tin.
- Phẩm chất: Trách nhiệm, trung thực, tin cậy, bảo mật
* Kinh nghiệm:
- Số năm kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 05 năm trong công tác kiểm toán, quản trị rủi ro hoặc giám sát tuân thủ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
- Số năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương: Tối thiểu 03 năm

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 269 / 0
Logo Văn Phòng Đại Diện Tại 259A Nguyễn Văn Trỗi - Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Nhà Đất Cát Tường Văn Phòng Đại Diện Tại 259A Nguyễn Văn Trỗi - Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Nhà Đất Cát Tường
Số 259A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Ban Giám Sát Tuân Thủ, Quản Lý Rủi Ro
Văn Phòng Đại Diện Tại 259A Nguyễn Văn Trỗi - Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Nhà Đất Cát Tường
Nộp đơn