Mô tả công việc

- Tổ chức tiếp nhận tư vấn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng.

- Phối hợp với Trạm BHUQ phục vụ khách hàng trong bảo hành, sửa chữa.

- Tổ chức tiếp nhận, điều phối thông tin lắp đặt/ bảo hành tại nhà.

- Khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ.

- Hỗ trợ Đại Lí trong xử lý hàng bảo hành theo chính sách.

- Đảm bảo hướng dẫn, cập nhật dữ liệu bảo hành điện tử.

- Cập nhật sổ tay chăm sóc khách hàng, sổ tay giải quyết khiếu nại.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo Excel, Word, Powerpoint.

- Có kĩ năng quản lý công việc.

- Có kinh nghiệm giao tiếp/ truyền thông/Lắng nghe.

- Phân tích/Đánh giá/Tổ chức công việc tốt.

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh: 12 triệu - 18 triệu.

- Các loại Bảo hiểm Theo quy định Nhà nước/Bảo hiểm chăm sóc Sức khỏe ưu đãi.

- Được đào tạo các kiến thức chuyên sâu và công cụ phục vụ cho chuyên môn.

- Được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp với cơ hội thăng tiến và phát triển bền vững.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 381 / 2
Logo Công ty Cổ Phần TARA Công ty Cổ Phần TARA
Tầng 3, Cao ốc HDTC, 36 Bùi Thị Xuân - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ Phần TARA
Nộp đơn