Mô tả công việc
  • Quản lý các account bán hàng trên các trang thương mại điện tử (TMĐT) hiện tại của công ty (Lazada, Shopee, Sendo, Facebook,...)
  • Quản lý nhân sự, lập kế hoạch hoàn thành doanh số hàng tháng
  • Làm việc với các sàn, lên kế hoạch để chạy các CTKM
  • Quản lý nhân sự, lên kế hoạch để đạt được doanh số hàng tháng
  • Tư vấn về sản phẩm và giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng trên các hệ thống trực tuyến.
  • Quản lý đơn hàng và theo sát quy trình bán hàng online cho đến khi sản phẩm đến được tay khách hàng.
  • Xử lý và hỗ trợ khách hàng theo đúng quy định/ chính sách của công ty đối với các sản phẩm đổi trả hoặc sửa chữa; đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong quá trình phục vụ theo đúng tiêu chuẩn quy định.
  • Giải quyết khiếu nại và mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm hoặc đơn hàng giao dịch.
  • Báo cáo bán hàng theo form mẫu quy định và theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên ứng viên có tối thiếu 2 năm làm việc về các sàn thương mại điên tử
  • Tiếp thu nhanh, linh hoạt trong công việc
  • Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch
  • Cẩn thận, năng động, nhạy bén, nhiệt tình
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: 12 - 15 triệu + Thưởng doanh số hàng tháng + lương tháng 13
  • Chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm cùng công ty, thưởng các ngày lễ tết
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 363 / 0
Logo Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Số 5, ngõ 75, đường Hồng Hà - Phường Phúc Xá - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm Kinh Doanh (Online)
Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Nộp đơn