Mô tả công việc

- Phân chia, kiểm soát và đôn đốc công việc đánh giá chất lượng cuộc gọi/giám sát tuân thủ quy trình được thực hiện bởi các nhân viên trong nhóm theo phân công được hoàn thành đầy đủ.

- Hướng dẫn, hỗ trợ các nhân viên QC hoàn thành tốt chức năng nhiệm vụ được giao hàng ngày.

- Phát hiện, tổng hợp và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.

- Đóng góp ý kiến, tham gia cùng các phòng ban trong việc xây dựng/ điều chỉnh tiêu chuẩn chất lượng khi cần thiết.

- Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng bằng cách yêu cầu tuân thủ các chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng; phát triển mô hình mới; thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.

- Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.

- Đề xuất các mẫu báo cáo, phân tích hỗ trợ theo dõi hiệu quả các team vận hành.

- Tham mưu cho quản lý cấp trên những tồn tại phát sinh và cần được cải thiện trong nội bộ.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm về Quản lý chất lượng cuộc gọi.

- Có kinh nghiệm xây dựng quy trình quản lý chất lượng, các mô hình và tiêu chuẩn quản lý chất lượng.

- Có khả năng phân tích dữ liệu, lập báo cáo nội bộ

- Khả năng quản lý và lead team.

- Tiếng Anh tốt là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến nhanh. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

- Mức lương: 13.000.000 - 15.000.000 VND

- Thưởng hoa hồng từng tháng theo kết quả duyệt hồ sơ

- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...).

- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.

- Có phép năm và các ngày lễ theo quy định của nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 567 / 0
Logo Công ty TNHH Easy Fintech Việt Nam Công ty TNHH Easy Fintech Việt Nam
Bitexco Tower, 2 Hai Trieu street, Ben Nghe ward, District 1
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi Và Thẩm Định (QC Team Leader)
Công ty TNHH Easy Fintech Việt Nam
Nộp đơn