Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Mô tả công việc

I. Chấm công

1. Thực hiện/đối chiếu/kiểm tra các nhiệm vụ, công tác hỗ trợ liên quan đến chấm công cho toàn thể nhân viên công ty như:

  • Hỗ trợ kỹ thuật.
  • Kiểm tra, đối chiếu chấm công và các loại nghỉ trong năm (nghỉ bù, nghỉ OFF…).
  • Gửi email xác nhận thông tin đi làm sau thai sản để mở INDUS code.

2. Thực hiện/đối chiếu/kiểm tra các nhiệm vụ liên quan đến nghỉ phép năm của nhân viên như: Theo dõi & cập nhật phép/phép tồn, theo quy định,…

3. Kiểm soát làm thêm giờ theo quy định.

4. Gửi các thông báo chi tiết khoản ứng lương, cộng/ trừ lương cho nhân viên có liên quan.

5. Theo dõi & thực hiện giam/nhã lương theo quy định hàng tháng.

6. Thực hiện/đối chiếu/kiểm tra các nhiệm vụ liên quan đến bảo hiểm sức khỏe như: gia hạn hợp đồng với nhà cung ứng, theo dõi và thực hiện báo cáo tăng giảm bảo hiểm sức khỏe định kỳ hàng tháng.

7. Thực hiện/đối chiếu/kiểm tra các nhiệm vụ liên quan đến bảo hiểm tai nạn như: gia hạn hợp đồng với nhà cung ứng, thực hiện báo cáo tăng giảm bảo hiểm tai nạn định kỳ, tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên các thủ tục yêu cầubảo hiểm tai nạn khi có phát sinh.

8. Thực hiện/đối chiếu/kiểm tra báo cáo/đề xuất/quyết định các khoản thưởng đặc biệt.

II. Lương

1. Thực hiện/đối chiếu/kiểm tra các nhiệm vụ liên quan đến lương như:

  • Tính lương trên bảng lương chính, so sánh với bảng lương đối chiếu, bảng lương 13 để chi vào kỳ lương cuối năm
  • Cập nhật và kiểm tra danh sách tài khoản ngân hàng
  • Kiểm tra và cập nhật các trường hợp cần giữ lương/ trừ lương liên quan đến công tác xử lý kỷ luật và hoạt động nội bộ
  • Cập nhật phiếu lương lên hệ thống
  • Theo dõi tình trạng giam/ trả/ nợ lương
  • Đối chiếu với phòng Tài chính, thực hiện chuyển khoản lương cho các trường hợp bị hoãn
  • Trả lời thắc mắc của nhân viên về lương
  • Cập nhật danh sách nhân viên thâm niên

2. Thực hiện/đối chiếu/kiểm tra các báo cáo:

  • Báo cáo thuế thu nhập cá nhân theo tháng, theo năm
  • Báo cáo Staffcost
  • Báo cáo tình hình thu nhập Hội đồng quản trị Quý

III. Báo cáo

1. Thực hiện/đối chiếu/kiểm tra các nhiệm vụ liên quan đến công tác công đoàn:

  • Báo cáo quỹ công đoàn
  • Báo cáo số liệu tổ chức Công Đoàn theo quý
  • Cập nhật danh sách đoàn viên mới
  • Kế hoạch hoạt động Công đoàn có dự trù kinh phí theo từng năm

2. Thực hiện/đối chiếu/kiểm tra các báo cáo:

  • Báo cáo tổng hợp tình hình tai nạn lao động cả năm
  • Báo cáo tình hình lao động cho Phòng LĐTBXH quận
  • Các báo cáo về Headcount & FTE
  • Báo cáo chi phí (cost)

3. Quản trị phần mềm nhân sự:

  • Hỗ trợ kĩ thuật & quản lý phần mềm nhân sự
  • Theo dõi gia hạn hợp đồng phần mềm

IV. Hoa hồng Khối Kinh doanh

1. Thực hiện/đối chiếu/kiểm tra các nhiệm vụ liên quan đến thưởng (incentive) như:

  • Báo cáo thưởng, trả lời thắc mắc về thưởng
  • Xử lý các trường hợp biệt lệ về thưởng để nhập phiếu lương
  • Các hoạt động liên quan giải thưởng thi đua năm

2. Thực hiện/đối chiếu/kiểm tra yêu cầu bồi thường bảo hiểm sức khỏe & tai nạn, bảo hiểm xã hội, hỗ trợ trình ký, lưu trữ chứng từ các báo cáo liên quan.

3. Thực hiện/đối chiếu/kiểm tra báo cáo PS: PS lương, PS thưởng

Yêu cầu công việc

1. Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

2. Kinh nghiệm: 4-5 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ C&B.

3. Khác (kỹ năng/kiến thức/thái độ):

  • Kỹ năng Excel & vi tính văn phòng giỏi.
  • Kỹ năng làm báo cáo & phân tích báo cáo tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và công việc.
  • Kỹ năng xử lý tình huống.
  • Kỹ năng tạo nhiệt huyết cho nhân viên, gắn kết đội ngũ.
  • Tỉ mỉ, chú ý đến chi tiết và đảm bảo sự chính xác.
  • Tính chính xác, tổ chức tốt, có tính hệ thống.
  • Có tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật cao.
  • Có khả năng làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập.
  • Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, hòa nhã.
  • Có đạo đức nghề nghiệp.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Phúc lợi công việc
  • Ký Hợp đồng Lao động chính thức.
  • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
  • Bảo hiểm tai nạn 24/24.
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • 15 ngày phép/năm.
  • Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 309 / 2
Logo Công ty Tài chính TNHH HD Saison Công ty Tài chính TNHH HD Saison
Lầu 8,9,10 Tòa nhà Gilimex, số 24C đường Phan Đăng Lưu - Phường 6 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm Tiền Lương Và Phúc Lợi
Công ty Tài chính TNHH HD Saison
Nộp đơn