Mô tả công việc
  • Tư vấn, giải quyết khiếu nại / bảo hiểm của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Công ty
  • Theo dõi, giám sát các dịch vụ của các Đơn vị trong Công ty và đưa ra đề xuất điều chỉnh
  • Xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng
  • Quản trị hệ thống dữ liệu khách hàng
  • Định hướng và phát triển hệ thống thẻ thành viên
  • Quản lý, đánh giá, lập kế hoạch các chương trình dành cho khách hàng thông qua hệ thống đối tác cung ứng
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế/Marketing/Du lịch
  • Có ít nhất 4 năm kinh nghiệp ở vị trí Chăm sóc khách hàng, trong đó có 1 năm làm quản lý
  • Có kiến thức về Marketing / Tuyến điểm du lịch / Dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Sử dụng tốt Tiếng Anh (cả 4 kỹ năng)
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Giao tiếp, đàm phàn tốt,
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 339 / 0
Logo Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị giao thông vận tải Việt Nam - Vietravel Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị giao thông vận tải Việt Nam - Vietravel
190 Pasteur - Phường 6 - Quận 3 - TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/12/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng
Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị giao thông vận tải Việt Nam - Vietravel
Nộp đơn