Mô tả công việc

- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động thuộc chức năng của Phòng Dịch vụ Khách hàng
- Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ/quý/năm; thành lập các Quy chế, quy trình hoạt động, phối hợp giữa các phòng ban trong Công ty.
- Đánh giá, đo lường chất lượng dịch vụ; đề xuất, tham mưu, xây dựng chính sách, chương trình hậu mãi dành cho khách hàng.
- Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, trực tiếp chỉ đạo trong công tác giải quyết khiếu nại, khiếu kiện sau bán hàng, công tác hỗ trợ khách hàng.
- Lập kế hoạch ngân sách và quản lý chi phí cho các hoạt động thuộc chức năng của phòng.
- Triển khai công tác huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề cho đội ngũ nhân viên trong phòng.
- Phối hợp với các phòng ban chức năng đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ hiệu quả.
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực BĐS
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Khả năng quản lý, điều phối và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả
- Kỹ năng xử lý tình huống nhạy bén, hiệu quả

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 310 / 0
Logo Văn Phòng Đại Diện Tại 259A Nguyễn Văn Trỗi - Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Nhà Đất Cát Tường Văn Phòng Đại Diện Tại 259A Nguyễn Văn Trỗi - Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Nhà Đất Cát Tường
Số 259A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Văn Phòng Đại Diện Tại 259A Nguyễn Văn Trỗi - Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Nhà Đất Cát Tường
Nộp đơn