Phúc lợi dành cho bạn
Company bus from Ha Noi to Ha Nam
Free all meals for employees
Laptops for all employees
Mô tả công việc

- Manage general office activities such as greeting visitors, documentation filing, office equipment.

- Quản lý những hoạt động hành chính tổng hợp như tiếp khách, sắp xếp giấy tờ, quản lý trang thiết bị văn phòng.

- Manage the operation of catering service, security, cleaning, transportation.

- Quản lý, vận hành của dịch vụ nhà ăn, bảo vệ, vệ sinh, phương tiện di chuyển

- Supervising the office purchasing activity (stationery, office tool & equipment and so on).

- Giám sát hoạt động mua bán tại văn phòng (văn phòng phẩm, dụng cụ, thiết bị văn phòng…

- Responsible as front line of company in outside’s partner diplomatic/maintain relationship (authority, public relation and so on).

- Chịu trách nhiệm thay mặt công ty tiếp đối tác nước ngoài/ duy trì quan hệ (cơ quan thẩm quyền, quan hệ công chúng…)

- Manage schedules and deadlines of all GA activities.

- Quản lý lịch trình và những hạn kết thúc tất cả những hoạt động hành chính

- Create GA policies, working processes, procedures and apply it into the daily operation.

- Đề xuất các chính sách hành chính, quy trình công việc, giấy tờ và áp dụng nó vào vận hành hàng ngày

- Assess staff performance and deliver coaching and guidance to maximize their efficiency.

- Đánh giá hiệu suất nhân viên và đào tạo và hướng tới tối đa hiệu suất trong công việc của nhân viên

- Plan and manage the budgets for service contracts, office equipment and so on.

- Lên kế hoạch và quản lý ngân sách cho các hợp đồng dịch vụ, thiết bị văn phòng...

- Detail job will be discussed during the interview.

- Chi tiết công việc trao đổi trong phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- 5~10 years of experience in General affairs field.

- 5 -10 năm kinh nghiệm hành chính

*Knowledge’s Skills And Abilities:

- Fluent English skills or Korean skills

- Sử dụng thành thạo tiếng anh hoặc tiếng Hàn

- Good organizing and time management skill

- Có kĩ năng tổ chức và quản lý thời gian

- Good communication, presentation & problem solving skills

- Giao tiếp, thuyết trình và kĩ năng giải quyết vấn đề tốt

Phúc lợi công việc

- Ứng viên được tham gia đóng BHXH, BHYT ngay trong thời gian thử việc

- Có xe đưa đón ứng viên từ Hà Nội về Hà Nam

- Miễn phí ăn sáng và tất cả các bữa ăn trong ngày làm việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 223 / 0
Logo Công ty TNHH Seoul Semiconductor Vina Công ty TNHH Seoul Semiconductor Vina
Khu công nghiệp Đồng Văn I - Phường Bạch Thượng - Thị Xã Duy Tiên - Hà Nam.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/10/2023

Nơi làm việc
Hà Nam

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
English Skill, Korean Language, Hành Chính, Admin Team Leader, Human Management

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính
Công ty TNHH Seoul Semiconductor Vina
Nộp đơn