Mô tả công việc

1. Công tác tham mưu:
- Tham mưu, đề xuất cho Ban Lãnh đạo các giải pháp liên quan đến lĩnh vực/hoạt động nhân sự; các chiến lược, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của Công ty.
- Tham gia biên soạn quy chế, nội quy của công ty và giám sát thực hiện.
- Tư vấn, tham mưu cho BLĐ công ty xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp.
- Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty
- Xây dựng văn hóa làm việc và học tập của công ty
2. Quản trị hành chính nhân sự:
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty
- Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chánh có liên quan: tổ chức lưu trữ tài liệu, hỗ trợ công tác tổ chức các hoạt động của công ty
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng sơ đồ tổ chức/ cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện.
- Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm…chế độ nhân sự (quyết định nhân sự, HĐLĐ, chấm công tính lương, nghỉ phép, công tác ngoài, đăng ký mã số thuế TNCN và giảm trừ gia cảnh, tài khoản ATM, tham gia và thực hiện các chế độ BHXH-BHYT-BHTN-CĐ, báo cáo tăng giảm lao động, chấm dứt HĐLĐ và bàn giao, thực hiện các chế độ theo quy định của công ty, Thông tin CBNV…);
- Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
3. Hoạch định và phát triển nhân lực:
- Tham gia xây dựng chiến lược của Công ty, hoạch định chiến lược và chính sách nhân sự.
- Xây dựng, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của Công ty (tháng/quý/năm).
- Tổ chức xây dựng, cập nhật quy chế hoạt động, cơ cấu tổ chức, bản mô tả công việc, định biên nhân sự của các Phòng ban trong công ty.
- Quản lý và điều hành chung toàn bộ hoạt động của Phòng Nhân sự
4. Tuyển dụng :
- Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lực nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp.
- Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc/ phòng ban.
- Kế hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng lại tiêu chí, quy trình đánh giá KPI.
- Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng hoặc hàng quý.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban năm/ Quý/tháng/tuần …
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – k

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 35 - 45
- Trình độ ĐH trở lên, Tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý Hành chánh, Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Trưởng phòng Hành chính Nhân sự.
- Có kiến thức quản trị nguồn nhân lực, Kinh nghiệm Xây dựng hệ thống.
- Kiến thức pháp luật lao động, BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn..
- Nắm và hiểu được thị trường lao động ngành nghề kinh doanh.
- Nắm được mặt bằng lương của ngành nghề kinh doanh.
- Có kỹ năng quản lý, Quản trị nhân sự.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Kỹ năng Đào tạo & phát triển nhân viên.
- Kỹ năng giao tiếp & trình bày.
- Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng và soạn thảo tài liệu văn bản.
- Có trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Chấp nhận làm thêm giờ khi Công ty yêu cầu.
- Do công ty ở quận 7 Phú Mỹ Hưng nên đề nghị những ứng cử viên đáp ứng những yêu cầu nêu trên và ở vị trí thuận tiện để làm việc lâu dài mới gửi hồ sơ ứng tuyển.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng chuyên cần, sinh nhật... Hàng tháng, quý, năm có bầu chọn nhân viên xuất sắc với tiền thưởng hấp dẫn.
- Thưởng theo năng lực, thưởng theo thâm niên.
- Hàng năm Công ty có tổ chức đi du lịch trong và ngoài nước.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có khả năng phát triển.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 và nửa ngày thứ 7 hàng tuần (Sáng 8:15 – 12:00; Chiều: 13:15-17:15)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 336 / 0
Logo Công ty TNHH Providence Financial Công ty TNHH Providence Financial
Lầu 8, tòa nhà Petroland, 12 Tân Trào, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Kỹ Năng Giao Tiếp, Tuyển Dụng, Quản Trị Nhân Sự, Quản Lý Hành Chính

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 45 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Providence Financial
Nộp đơn