Mô tả công việc

1. CÔNG TÁC NHÂN SỰ:
- Quản lý, điều hành công tác nhân sự và thực hiện các mảng công việc như: Tuyển dụng, C&B, Đào tạo & Phát triển, Quan hệ lao động... của tổ chức.
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty để lập kế hoạch nguồn nhân lực: theo dõi thông tin nhân lực toàn công ty, đưa ra bảng mô tả công việc chuẩn hoá cho từng vị trí nhân viên, lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
- Hoạch định và xây dựng định biên nhân sự .
- Phát triển đời sống tinh thần nhân viên. Thực hiện các hoạt động như Team building, Year End Party, liên hoan, sinh nhật,....
- Xây dựng hoạt động phát triển văn hoá Công ty
- Xây dựng chính sách lương, thưởng theo định hướng Công ty.
- Xây dựng hệ thống phương pháp, quy trình đánh giá năng lực của nhân viên.
- Phụ trách tuyển dụng đội ngũ nhân viên hỗ trợ
2. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH:
- Hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu … của để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.
- Chủ trì & chịu trách nhiệm tổ chức, điều phối các công việc đảm bảo tổ chức các sự kiện: Hội họp, liên quan, thiện nguyện … đạt được mục tiêu đề ra.
- Đề xuất các giải pháp để đảm bảo, duy trì các chức năng hành chính, phục vụ: Hệ thống máy móc thiết bị văn phòng, hệ thống camera giám sát an ninh, nhà ăn, hệ thống thông tin liên lạc.
- Đại diện Công ty trong việc tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ và các với Cơ quan, đoàn thể khác.
- Xây dựng và kiểm soát ngân sách Hành chính-Nhân sự

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành Luật
- Nữ độ tuổi từ 30 - 40
- Ưu tiên ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương & từng làm việc trong ngành Spa, phẫu thuật thẩm mỹ, môi trường y tế
- Có kỹ năng quản lý, điều hành, chịu áp lực tốt trong công việc.
- Ngoại hình thiện cảm, thích nghi nhanh, giao tiếp tốt và có lòng đam mê với công việc Nhân sự.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 317 / 6
Logo Công ty Cổ phần Khơ Thị Skincare & Clinic Công ty Cổ phần Khơ Thị Skincare & Clinic
222-224 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Khơ Thị Skincare & Clinic
Nộp đơn