Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực phù hợp với kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Quản lý công tác hành chính, kiểm soát an ninh, nội quy, quy định của Công ty.
- Tham mưu, xây dựng các quy chế, quy trình phù hợp với Công ty và giám sát thực hiện.
- Tham mưu xây dựng cơ cấu tổ chức của Công ty.
- Tham mưu, xây dựng chính sách lương, thưởng, phúc lợi và giám sát quá trình thực hiện.
- Các công việc khác theo sự phân công của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị, Nhân sự Hành chính
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên
- Có khả năng lãnh đạo
- Chính trực, công bằng

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 560 / 0
Logo Công ty Cổ phần Hạnh Nguyên Logistics	Công ty Cổ phần Hạnh Nguyên Logistics
Cụm Công nghiệp Tập trung Phú Hữu A, Giai đoạn 1 - Thị trấn Mái Dầm - Huyện Châu Thành - Hậu Giang
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/03/2021

Nơi làm việc
Hậu Giang

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Hạnh Nguyên Logistics
Nộp đơn