Mô tả công việc

1. Công tác quản lý, điều hành hoạt động của Ban
- Quản lý, điều hành hoạt động của phòng theo chức năng, nhiệm vụ được quy định;
- Chủ trì xây dựng kế hoạch, quy trình hoạt động của phòng, trình Ban Tổng Giám đốc phê duyệt và triển khai thực hiện.
- Tổ chức phân công công việc, đôn đốc, giám sát, động viên khích lệ, đánh giá nhân viên dưới quyền nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động của phòng;
- Là đầu mối phối hợp với các phòng/ban Chức năng/Đơn vị thành viên trực thuộc hệ thống trong việc xử lý các nghiệp vụ liên quan;
- Nghiên cứu, tìm kiếm các giải pháp trong tổ chức hoạt động của phòng nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động;
- Phối hợp với Ban Nhân sự thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, quản lý nguồn nhân lực nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động của Ban;

2. Quản trị công tác nhân sự
- Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lược nhân sự và xây dựng định biên nhân sự phù hợp;
- Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành xây dựng chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí trong các phòng ban;
- Kết hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng tiêu chí và quy trình đánh giá KPI;
- Thiết lập KPI, theo dõi và đánh giá năng lực của nhân viên định kỳ theo tháng, quý, năm;
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ tháng, quý, năm;
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích, tạo động lực cho người lao động làm việc;
- Xây dựng chính sách phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến;
- Xây dựng quy trình đào tạo nhân sự hội nhập, đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài nhằm nâng cao năng lực của nhân sự;
- Xây dựng chính sách giữ chân và thu hút nhân tài;
- Đảm bảo người lao động được hưởng đầy đủ chính sách về lương, thưởng và các chế độ của Công ty;
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Công ty;

3. Quản trị công tác hành chính:
- Công tác quản lý hành chính văn phòng theo ngành dọc;
- Quản lý Công tác Lễ tân, Văn thư lưu trữ;
- Quản lý Thủ tục, Giấy tờ pháp lý;
- Cung cấp dịch vụ hành chính;
- Tổ chức công tác quản lý tài sản;
- Quản lý xe ô tô, điều xe;
- Quản lý công tác Bảo vệ nhằm đảm bảo an toàn, an ninh trật tự của Công ty;
- Quản lý công tác tạp vụ;
- Sự kiện, hội nghị, khánh tiết.

Yêu cầu công việc

- Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực và các chuyên ngành phù hợp khác;
- Thành thạo Word, Excel., PP, và các phần mềm liên quan;
- Có tối thiểu 05 năm làm việc tại vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm tại Công ty Bất động sản.

Phúc lợi công việc

- Quyết định các vấn đề liên quan đến trách nhiệm công việc trong thẩm quyền được quy định;
- Được quyền tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong việc xây dựng các mô hình, chiến lược, chính sách về quản trị nguồn nhân lực trong Công ty và các chi nhánh, văn phòng đại diện;
- Phê duyệt các hạng mục chi phí trong phạm vi được ủy quyền;
- Được toàn quyền quản lý nhân viên dưới quyền để hoàn thành công việc được giao;
- Được quyền đề xuất tuyển dụng, điều chuyển, bổ nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc theo quy trình, quy định của Công ty;
- Được quyền kiểm tra, giám sát các hoạt động quản trị nguồn nhân lực tại các Quyết định các vấn đề liên quan đến trách nhiệm công việc trong thẩm quyền được quy định;
- Được quyền kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy, quy chế của CBNV nhằm đảm bảo trật tự, nề nếp trong doanh nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 175 / 0
Logo Công ty Cổ phần Địa ốc Mai Việt Công ty Cổ phần Địa ốc Mai Việt
Tầng 11, Tòa Nhà Văn Phòng Center Point, số 219 Phố Trung Kính, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/12/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Địa ốc Mai Việt
Nộp đơn