Mô tả công việc
  • Quản lý, điều hành công việc của phòng HCNS, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.
  • Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các quy định đó.
  • Xây dựng, soạn thảo và cập nhật các form mẫu liên quan đến phần việc của bộ phận HCNS.
  • Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính có liên quan: tổ chức soạn thảo và quản lý văn bản, xây dựng các quy định về mua sắm và sử dụng tài sản, trang thiết bị công ty,…
  • Thực hiện công tác truyền thông nội bộ, xây dựng văn hoá doanh nghiệp và tổ chức các hoạt động nhằm tạo động lực làm việc cho nhân viên
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực theo từng giai đoạn phát triển của công ty.
  • Phối hợp với Trưởng các bộ phận để xây dựng và đảm bảo thực hiện hệ thống Đánh giá hiệu quả làm việc (KPI) và Đánh giá năng lực nhân viên.
  • Xây dựng, thực thi và giám sát việc thực hiện hệ thống các quy định Lương – Thưởng – Phúc lợi cho người lao động
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh Đạo
Yêu cầu công việc
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị Văn phòng,… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Nắm vững các quy định của Nhà nước về Quản lý lao động, Luật Lao động, Luật Bảo hiểm và các văn bản có liên quan đến công việc chuyên môn.
  • Am hiểu về quản trị và phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp gồm: tuyển dụng, đào tạo, chính sách đãi ngộ, khuyến khích động viên,…
  • Có kỹ năng lập Kế hoạch và viết báo cáo; Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình; Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá nhân viên
  • Thành thạo tin học văn phòng Wold, Excel
  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Có khả năng quản lý, giám sát và điều phối công việc.
  • Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý các mâu thuẫn xung đột trong tổ chức.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: từ 10 – 15 triệu
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
  • Được đóng BHXH, thưởng các ngày Lễ, Tết, lương tháng 13,…
  • Được tham gia các sự kiện, teambuilding và các hoạt động khác của công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 217 / 0
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Điện Tử DH Global Công Ty TNHH Thương Mại Điện Tử DH Global
Lô 14, 35 Lê Văn Thiêm, - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/02/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Thương Mại Điện Tử DH Global
Nộp đơn