Mô tả công việc

1. Hành chính

  • Quản lý và sử dụng con dấu của Group Công ty;
  • Soạn thảo, ban hành Nội quy lao động, các quy định, quy trình phù hợp với doanh nghiệp tại từng thời điểm;
  • Kiểm tra các khoản chi phí văn phòng thuộc Group Công ty và dự án (điện, nước, internet, bảo vệ, vệ sinh, điện thoại bàn, điện thoại di động, VPP, BHXH, Thuế TNCN, sinh nhật, thưởng lễ, tiền gửi xe, bảo trì thang máy, cước dịch vụ chuyển phát…);
  • Theo dõi, tổng hợp, yêu cầu các Công ty liên quan thanh toán tiền cho thuê nhà; Kê khai thuế TNCN, GTGT khoản tiền thuê nhà.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp, Ban Giám Đốc.

2. Nhân sự

  • Soạn thảo, trình ký Thư mời nhận việc, HĐTV + phụ lục HĐTV khi có nhân viên mới;
  • Thực hiện quy trình đánh giá thử việc nhân viên sau thử việc;
  • Theo dõi, soạn thảo, quản lý HĐLĐ + phụ lục HĐLĐ cho nhân viên mới đạt kết quả sau thử việc và nhân viên tái ký HĐLĐ;
  • Liên hệ, thực hiện, giải quyết các công tác, thủ tục, hồ sơ BHXH cho nhân viên thuộc Group Công ty;
  • Chấm công, tính lương, thực hiện các thủ tục thanh toán tiền lương hàng tháng cho nhân viên thuộc Group Công ty;
  • Theo dõi phép của toàn bộ nhân viên;
  • Thực hiện kê khai thông tin, tính thuế TNCN, lập và nộp tờ khai thuế TNCN cho Group Công ty; làm đề nghị thanh toán tiền thuế TNCN
  • Lập bảng tổng hợp, đối chiếu tiền thuế TNCN hàng tháng, quý + cập nhật thông tin Công tác viên với Kế toán từng Công ty kiểm tra, đối chiếu làm căn cứ nộp tờ khai khấu trừ thuế TNCN hàng quý;
  • Làm bảng tổng hợp lương hàng tháng gửi bộ phận kế toán từng Công ty kiểm tra, đối chiếu;
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/Đại học thuộc các chuyên ngành Nhân sự, Kinh tế, Tài chính, Luật, quản trị nhân sự.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Nhân sự Tổng hợp
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Hiểu biết và nắm vững các quy định của pháp luật về quản lý lao động, chế độ chính sách, luật BHYT, BHXH;
  • Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học và chủ động.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 330 / 2
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings
27 Quốc Lộ 13 - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/07/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings
Nộp đơn