Mô tả công việc

- Thực hiện kế hoạch tuyển dụng đảm bảo yêu cầu, chiến lược của công ty.

- Xây dựng và triển khai chương trình đào tạo nhằm thu hút và phát huy tối đa người tài giỏi để đáp ứng nhu cầu nhân lực và chiến lược, kế hoạch phát triển của Công ty.

- Xây dựng quy chế lương thưởng, chính sách đãi ngộ, phúc lợi nhằm thu hút, duy trì và phát triển nguồn lực.

- Triển khai hệ thống đánh giá theo chỉ tiêu năng suất (KPI) theo vị trí công việc sao cho tạo được hệ thống chính sách phúc lợi (lương, thưởng, điều kiện phát triển, môi trường làm việc....) hợp lý, công bằng và có sức cạnh tranh với thị trường.

- Tổ chức, sắp xếp, phân công công việc trong Phòng Hành chính Nhân sự để thực thi các quy trình, chính sách của công ty đảm bảo tính kịp thời, chính xác và quyền lợi chính đáng của nhân viên, của công ty.

- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, xây dựng cầu nối thông qua mối quan hệ bền vững, gắn kết giữa BGĐ và người lao động trong công ty.

- Xây dựng hệ thống biểu mẫu, quy trình, quy định liên quan đến nghiệp vụ hành chính nhân sự và giám sát việc thực hiện.

- Hướng dẫn, giám sát nhân viên trong việc tiếp nhận, xử lý các thông tin (điện thoại, fax, thư tín, dịch vụ chuyển phát...) đến công ty và từ công ty ra bên ngoài theo qui định của Công ty.

- Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, đồng phục, máy móc, trang thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ, các hợp đồng dịch vụ.

- Báo cáo quản lý định kỳ các chi phí hành chính và giám sát việc thực hiện.

- Lập kế hoạch đào tạo định kỳ năm, quý, tháng. Xây dựng các chương trình đàô tạô, huấn luyện nâng cao năng lực cho nhân viên trong công ty.

- Nghiên cứu, xây dựng tài liệu: Tham gia xây dựng kế hoạch, triển khai nghiên cứu và phát triển các chương trình đào tạo, phương pháp đào tạo về chuyên môn sản phẩm đặc thù của công ty cũng như các kỹ năng DVKH.

- Thiết lập, hướng dẫn và kiểm sôát việc thực hiện chính sách đào tạo, quy trình đào tạo của công ty đảm bảo tính thống nhất và tuân thủ trong toàn hệ thống.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản lý nguồn nhân lực, QTKD, Luật hoặc tương đương.

- Có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị nhân sự.

- Ít nhất 3 năm đảm nhận vai trò HR Manager. (Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty về CNTT).

- Am hiểu luật lao động và các văn bản luật có liên quan.

- Khả năng tổ chức và quản lý tốt.

- Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức công việc tốt.

- Kỹ năng lập kế hoạch, điều phối công việc.

- Kỹ năng soạn thảo văn bản.

- Kỹ năng làm việc nhóm, trình bày và khả năng thuyết phục cao.

- Kỹ năng quản lý sự thay đổi.

- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.

- Kỹ năng đọc, viết tiếng Anh khá.

- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.

- Lập trường và quan điểm rõ ràng, trung thực.

- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Thông minh, nhanh nhẹn, nhạy bén trong công việc và giao tiếp.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 453 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt (LacViet Computing Corporation) Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt (LacViet Computing Corporation)
23 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 45 tuổi
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt (LacViet Computing Corporation)
Nộp đơn