Mô tả công việc
  • Chỉ đạo, kiểm soát quá trình thực hiện các hoạt động đào tạo, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về chất lượng đầu vào
  • Tổ chức áp dụng các chế độ về lương, thưởng, phụ cấp, chế độ bảo hiểm, chế độ phúc lợi
  • Tham gia xây dựng hệ thống chính sách về khen thưởng, kỷ luật và tổ chức triển khai thực hiện
  • Kiểm soát các hoạt động liên quan đến thủ tục về: ký/kết thúc hợp đồng lao động, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật…
  • Quản lý hồ sơ nhân viên đảm bảo được thực hiện đúng quy trình
Yêu cầu công việc
  • Siêng năng, tuân thủ, cầu tiến. Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Có kiến thức tổng quan về các tác nghiệp nhân sự: phát triển tổ chức, tuyển dụng, đào tạo, chế độ chính sách Nắm hiểu Luật lao động và kinh nghiệm xử lý quan hệ lao động cơ bản Có kiến thức về quy hoạch và bố trí nhân sự Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, tạo ảnh hưởng, chuyên nghiệp

YÊU CẦU HỒ SƠ

  • Hồ sơ đầy đủ Các bằng cấp liên quan
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận Đánh giá tăng lương theo các chỉ tiêu KPIs, kết quả làm việc Các chế độ theo luật định
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 178 / 2
Logo Công ty TNHH Phương Yến Công ty TNHH Phương Yến
Khu công nghiệp Thái Hòa - Đức hòa 3 - ấp Tân Hòa - Xã Đức Lập Hạ - Huyện Đức Hoà - Long An.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/07/2023

Nơi làm việc
Long An

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Phương Yến
Nộp đơn