Mô tả công việc

- Quản lý điều hành hoạt động của phòng Hành chính - Nhân Sự _IT

- Giám sát chấm công, tính lương, bảo hiểm và các chính sách phúc lợi khác

- Giám sát và thực công tác Hành chính, an toàn lao động, môi trường, Phòng cháy chữa cháy

- Xây dựng kế hoạch ngân sách và kiểm soát chi phí nhân sự định kỳ theo quy định của Công ty

- Tổ chức và phối hợp với Nhân sự HO triển khai công tác giao, nhận chỉ tiêu KPIs cho cán bộ nhân viên và các Phòng/ban tại Chi nhánh;

- Cố vấn, xây dựng các chính sách cho công ty nhằm mục tiêu xây dựng môi trường làm việc gắn kết, bền lâu

- Cố vấn BGĐ xây dựng và quản lý các quy chế của Công ty

- Quản lý việc xây dựng cơ sở hạ tầng và trang thiết bị của Công ty.

- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo Công ty

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ: Dưới 40 tuổi

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị nhân sự, Quản trị hành chính, Luật.

- Kinh nghiệm làm việc từ 5 năm trong lĩnh vực Quản trị nhân sự ở các doanh nghiệp thương mai, dịch vụ có quy mô từ 300 NS trở lên hoặc công ty thuộc các tập đoàn có trên 100NS, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (HRM quản lý team HR từ 4 thành viên trở lên).

- Có kinh nghiệm triển khai thực hiện các công tác chuyên môn trong lĩnh vực quản trị nhân lực, các thủ tục hành chính, xây dựng chương trình đào tạo, cải tiến khung năng lực,... Có kinh nghiệm xây dựng KPI, OKR.

- Kỹ năng: Hoạch định và kiểm soát công việc; Phân tích, tổng hợp, viết và soạn thảo văn bản, giao tiếp, đàm phán, làm việc nhóm

- Tin học văn phòng tốt; Sử dụng thành thạo phần mềm quản trị nhân sự, vận hành nội bộ (nếu có)

- Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu văn bản

- Thử việc: 02 tháng 90% lương

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng Thứ 7 (08h - 17h30, nghỉ trưa 12h-13h30)

Phúc lợi công việc

- Tham gia các khóa đào tạo quản lý chuyên sâu

- Quà chúc mừng sinh nhật

- Cung cấp công cụ làm việc cho nhân viên

- Chương trình chăm sóc sức khỏe dành cho cấp quản lý

- Được review lương hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 380 / 5
Logo Công ty Cổ phần IIG Việt Nam Công ty Cổ phần IIG Việt Nam
3A2 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/10/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 41 tuổi
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần IIG Việt Nam
Nộp đơn