Mô tả công việc

– Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
– Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBCNV công ty.
– Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
– Lập ngân sách nhân sự.
– Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
– Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
– Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
– Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
– Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
– Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
– Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
– Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức Hành chính-Nhân sự.
– Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
– Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
– Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
– Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chính của công ty.
– Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
– Các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ công ty.

Yêu cầu công việc

– Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
– Kỹ năng lập kế hoạch.
– Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
– Kỹ năng giao tiếp tốt.

Kinh nghiệm:
– Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính.
– Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Phúc lợi công việc

– Mức lương: cạnh tranh, thỏa thuận
– Được làm việc tại môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
– Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và Luật Lao động
– Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động.
– Cơ hội phát triển nghề nghiệp, cơ hội thăng tiến
– Thưởng các ngày lễ, tết, quà sinh nhật… theo quy định Công ty
– Chế độ tham quan, du lịch, dã ngoại hàng năm
Thời gian làm việc: 8h/ ngày, thứ 2- sáng thứ 7.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 386 / 0
Logo Công ty cổ phần SMART Công ty cổ phần SMART
Đường số 14 Khu công nghiệp Hòa Cầm, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/10/2018

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng hành chính nhân sự
Công ty cổ phần SMART
Nộp đơn