Phúc lợi dành cho bạn
Đài thọ ăn trưa
Mô tả công việc

1. QUẢN TRỊ NHÂN SỰ
Quy hoạch lại bộ máy hoạt động công ty bao gồm: Xây dựng, điều chỉnh mô hình sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ của công ty, phòng ban.
2. TUYỂN DỤNG
2.1.Xây dựng đội ngũ nhân sự (Tuyển dụng):
+ Hoạch định chiến lực nhân sự và xây dựng định biên nhân sự công ty.
+ Tư vấn ban lãnh đạo về việc quản lý và kết nối tài năng với tổ chức.
+ Lập kế hoạch tuyển dụng, ngân sách tuyển dụng & tổ chức triển khai, kiểm soát thực hiện công tác tuyển dụng,
2.2.Xây dựng thương hiệu tuyển dụng:
+ Xây dựng, tổ chức triển khai & kiểm soát các kế hoạch/ chiến dịch xây dựng thương hiệu tuyển dụng hướng tới từng phân khúc Ứng viên.
3. QUẢN LÝ CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH VÀ TIỀN LƯƠNG
3.1. Xây dựng kế hoạch và triển khai các phương án nhằm nâng cao hiệu suất công việc của CBNV( KPIs và OKRs):
+ Phối hợp xây dựng & kiểm soát thực hiện hệ thống KPIs.
+ Căn cứ theo đinh hướng công ty, phối hợp với các TBP, trực tiếp và phối hợp rà soát, cập nhật xây dựng kế hoạch và triển khai các phương án nhằm nâng cao hiệu suất công việc của CBNV.
+ Xây dựng, hiệu chỉnh các tiêu chí, tiêu chuẩn định giá công việc, quy trình đánh giá nhân sự theo từng phân cấp CBNV phù hợp trong từng giai đoạn.
+ Theo dõi, đánh giá năng lực CBNV định kì để từ đó có căn cứ ghi nhận, đề xuất điều chỉnh thu nhập/ khen thưởng CBNV có thành tích làm việc tốt.
+ Xây dựng quy chế, chính sách lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc như chính sách lưu giữ, thu hút nhân tài...
3.2. Chịu trách nhiệm theo dõi giám sát việc tuân thủ thực hiện chính sách, chế độ và xử lý quan hệ lao động theo đúng quy trình, quy định pháp luật và quy định công ty:
3.3. Kiểm soát việc lập và cập nhật hồ sơ nhân sự, theo dõi biến động nhân sự.
4. ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN
+ Thiết kế các chương trình đào tạo, xây dựng quy trình đào tạo, lên kế hoạch đào tạo & ngân sách đào tạo định kỳ cho CBNV.
+ Chủ trì, phối hợp triển khai các chương trình đào tạo phát triển nguồn nhân lực (đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài, hợp tác đào tạo) & có kế hoạch đánh giá kết quả đào tạo/ chất lượng ngườn nhân lực định kỳ
+ Thực hiện đánh giá kết quả đào tạo, chất lượng nguồn nhân lực thường xuyên nhằm đảm bảo nhân viên được trang bị kĩ năng công việc, lãnh đạo một cách tốt nhất.
+ Xây dựng lộ trình & chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV.
5. XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP:
+ Tư vấn, tham mưu cho BLĐ công ty về xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hoá ứng xử và đạo đức nghề nghiệp, văn hoá làm việc và học tập của công ty.
+ Thiết kế lộ trình, lên kế hoạch xây dựng VHDN & tổ chức, kiểm soát việc thực hiện nhằm đảm bảo CBNV nhận thức đúng - đủ - thấm nhuần được VHDN & tôn chỉ làm việc vận dụng được vào trong văn hoá làm việc.
+ Xây dựng văn hóa làm việc và học tập của công ty.
+ Xây dựng và tổ chức triển khai các hoạt động gắn kết các thành viên công ty đảm bảo nhân viên được hòa đồng, lớn lên với tổ chức.
+ Xây dựng và đẩy mạnh kênh truyền thông nội bộ.
+ Xây dựng và tổ chức triển khai các sự kiện, các chương trình vì cộng đồng của công ty
6. QUẢN LÝ VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN CÁC CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH:
6.1. Quy hoạch lại, xây dựng và điều chỉnh hệ thống văn bản định chế của công ty:
6.2. Lập kế hoạch, tổ chức, điều hành giám sát thực hiện công việc hành chính:
+ Quản lý đội xe, y tế, tổ chức lưu trữ tài liệu, hỗ trợ công tác tổ chức các buổi lễ, hội thảo...& các công việc hành chính khác theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của BLĐ.
+ Chủ trì, phối hợp xây dựng nội dung các Hồ sơ pháp lý và hợp đồng với nhà cung cấp; định mức chi phí hành chính & Giám sát theo dõi việc thực hiện hạn hợp đồng, kỳ hạn thanh toán, sử dụng chi phí…

Yêu cầu công việc

1. Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch: Đã có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch cho nhiều phòng ban theo đúng tiêu chuẩn (OKRs)
- Kỹ năng báo cáo: Có kinh nghiệm thiết lập các báo cáo và trình bày báo cáo đúng hoặc tương tự định hướng của công ty.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề: Có kinh nghiệm phân tích và giải quyết vấn đề liên quan tới nhiều bộ phận. Xử lý tình huống & xung đột nhân sự tốt.
- Kỹ năng thuyết trình, đào tạo.
- Kỹ năng phân tích thông tin và xử lý dữ liệu, lập báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp: Tạo được hình ảnh tốt về công ty qua việc giao tiếp với khách hàng nội bộ và bên ngoài. Có khả năng tạo ảnh hưởng.
2. Kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng HCNS.
+ Đã từng trải qua tất cả các vị trí trong lĩnh vực nhân sự.
+ Ưu tiên: Làm quản lý các doanh nghiệp có quy mô từ 100 người trở lên & các cty có có hệ thống về bán lẻ.

Phúc lợi công việc

- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến, được tham dự các khóa đào tạo trong và ngoài Công ty.
- Ngày nghỉ: Chiều thứ 7 và chủ nhật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 299 / 0
Logo Công ty TNHH HTAUTO Việt Nam Công ty TNHH HTAUTO Việt Nam
Số 10 Ngõ Huế, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Lương 20 -25tr)
Công ty TNHH HTAUTO Việt Nam
Nộp đơn