Mô tả công việc

1. CÔNG TÁC THAM MƯU:
- Thực hiên các kế hoạch, chiến lược, do GĐ Nhân sự chỉ đạo.
- Đề xuất các kế hoạch hành chính nhân sự cho GĐ Nhân sự duyệt.
- Tham mưu cho GĐ Nhân sự về những chương trình và hoạt động của phòng HCNS.
- Quản lý hoạt động của phòng HCNS.
2. CHỨC NĂNG:
- Đưa ra định hướng, kế hoạch tổ chức và thực hiện công tác thuộc phòng HCNS.
- Giám sát và thực hiện đảm bảo các kế hoạch HCNS được triển khai đúng tiến độ và đảm bảo hiệu quả công việc.
- Chịu trách nhiệm cho hiệu quả công việc.
- Đảm bảo đội ngũ nhân sự ổn định cho tập đoàn.
3. NHIỆM VỤ CHUYÊN MÔN:
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng;
- Xây dựng, triển khai & áp dụng các quy chế/quy trình liên quan đến hoạt động của P. HCNS (quy chế/quy trình tuyển dụng, lương thưởng, chế độ chính sách, nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, mua sắm tài sản trang thiết bị...).
- Xây dựng, triển khai hệ thống lương 3P, KPI & giám sát hệ thống đánh giá năng lực nhân viên.
- Triển khai, giám sát hệ thống xây dựng văn hoá doanh nghiệp.
- Tổng hợp, rà soát & lưu trữ các quy chế/quy trình hoạt động của Công ty.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt cơ cấu tổ chức của công ty, các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban Giám đốc và Người lao động trong Công ty.
- Nhiệm vụ phối hợp hàng ngày:
+ Phối hợp cùng các phòng dịch vụ & phòng ban khác có liên quan đến công tác HCNS.
+ Phối hợp với các phòng ban/bộ phận công tác tổ chức đào tạo chuyên môn cho Nhân viên.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của GĐNS.
4. QUAN HỆ ĐIỀU HÀNH:
- Nhận sự chỉ đạo trực tiếp từ Giám đốc nhân sự.
- Phối hợp với các Phòng/Ban/Đơn vị, tổ chức cá nhân khác trong việc thực hiện công việc được giao.
- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc nhân sự.
5. CƠ SỞ ĐÁNH GIÁ CÔNG VIỆC:
- Tuân thủ các quy định của pháp luật của Tập đoàn.
- Hoàn thành kế hoạch công việc được giao.
- Tiến độ, chất lượng xử lý, công tác phối hợp.
- Chất lượng công việc và sự hài lòng của cấp trên.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học hoặc tương đương trở lên.
2. Chuyên ngành: Quản trị nhân sự/ Kinh tế/Ngoại thương/Luật.
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Nam tuổi từ 35 - 45, ngoại hình ưa nhìn.
4. Kiến thức: Kiến thức chuyên môn.
5. Kỹ năng/Khả năng:
- Có khả năng xây dựng và triển khai thực hiện hệ thống lương 3P, KPI.
- Có thế mạnh về tuyển dụng.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, linh hoạt trong việc kết nối phòng ban, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến người lao động trong doanh nghiệp.

Phúc lợi công việc

1. Theo hiệu quả công việc.
2. Thu nhập theo Quy chế tiền lương và thu nhập Tập đoàn.
3. Hai năm liên tiếp không hoàn thành nhiệm vụ được giao (trừ trường hợp bất khả kháng) sẽ xem xét miễn nhiệm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 283 / 5
Logo Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris	Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
Số 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9 - Quận 3 - Tp. HCM/ 190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
23/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam, từ 35 tới 45 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Nam)
Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
Nộp đơn