Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm tham mưu cho Ban Giám đốc và đưa ra chiến lược tuyển dụng, phát triển nguồn nhân sự trong ngắn và dài hạn. Đảm bảo cung cấp đầy đủ về số lượng và chất lượng nhân sự theo yêu cầu phát triển của công ty một cách hiệu quả nhất.
  • Tổ chức, quản lý và điều hành Bộ phận HCNS nhằm thực hiện tất cả các công việc phát triển nguồn nhân lực theo đúng các Chức năng - Nhiệm vụ - Quyền hạn do Công ty quy định.
  • Phân tích và sắp xếp các số liệu cụ thể liên quan đến nhân sự bao gồm các số đo về KPIs, đánh giá năng lực nhân sự, tỷ lệ nghỉ việc, tuyển dụng nhân sự, các chỉ tiêu trong chính sách nhân sự của doanh nghiệp tương ứng với kế hoạch kinh doanh.
  • Phối hợp với các Phòng ban, Cơ sở vận hành để triển khai thực hiện thành công các Kế hoạch phát triển nguồn nhân lực cũng như chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh của công ty.
  • Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các Quy chế, Quy định, Chính sách nhân sự của toàn công ty và phổ biến, chỉ đạo việc thực hiện đầy đủ tới các Phòng/ ban, cơ sở.
  • Xây dựng Hệ thống đào tạo, phát triển và đánh giá.
  • Quản lý và theo dõi các chế độ lương, chế độ bảo hiểm, chính sách phúc lợi cho người lao động.
  • Thực hiện các báo cáo & các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
  • Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực F&B, Chuỗi hệ thống bán lẻ,... với quy mô từ 1000 nhân sự;
  • Mạnh về tuyển dụng & xây dựng hệ thống, có kiến thức về quản trị nhân sự & quản trị con người;
  • Am hiểu luật lao động và xử lý vi phạm lao động;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán và ra quyết định, kỹ năng thuyết phục và trình bày vấn đề;
  • Chịu được áp lực công việc; có tinh thần trách nhiệm, chính trực;
  • Phong cách làm việc: Chuyên nghiệp, cẩn thận, chủ động, phối hợp đồng đội tốt, sẵn sàng đổi mới & cải tiến.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc trong môi trường F&B năng động, nhiều cơ hội phát triển, làm việc trực tiếp với CEO và các chuyên gia trong lĩnh vực F&B;
  • Tăng lương, thưởng hàng năm dựa trên năng lực; thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh;
  • Hưởng đầy đủ chế độ phụ cấp ăn trưa, BHXH, nghỉ lễ Tết, phép năm, voucher sinh nhật, hiếu hỉ...;
  • Hưởng chế độ đãi ngộ riêng cho cấp Trưởng phòng – cụ thể trao đổi khi phỏng vấn;
  • Thu nhập: Từ 30,000,000đ – 40,000,000đ (Thỏa thuận theo năng lực);
  • Thời gian làm việc: 8h30-17h30 Thứ 2 – Thứ 6 ; 8h30-12h30 Thứ 7.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 2
Logo Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh
Tầng 19, Tòa nhà Pacific Place, số 83B Lý Thường Kiệt - Phường Trần Hưng Đạo - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/01/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng HCNS (Mạnh về Tuyển dụng)
Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh
Nộp đơn