Mô tả công việc

• Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện:
- Tham mưu cho Giám đốc chi nhánh trong việc xây dựng cơ cấu tổ chức, mô hình hoạt động của chi nhánh nhằm đảm bảo hoàn thành kế hoạch đặt ra.
- Hỗ trợ Giám đốc/Phó Giám đốc thực hiện các mảng công việc được giao.
• Giám sát, quản trị và tổ chức công việc được ủy quyền:
- Quản lý mọi hoạt động kế toán giao dịch và kho quỹ tại phòng nhằm đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ theo quy định của ngân hàng.
- Thành viên của BQL Kho quỹ tại phòng, đảm bảo hoạt động kho quỹ được an toàn, hiệu quả với chi phí thấp nhất.
- Kiểm soát công tác hạch toán, kế toán tại phòng đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, quy định của Ngân hàng Nhà nước và PG Bank.
- Trưởng ban quản lý ATM, quản lý và giám sát các hoạt động của máy rút tiền tự động (ATM) toàn chi nhánh.
- Đề xuất và tham mưu cho Giám đốc/Phó Giám đốc chi nhánh giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chỉ tiêu huy động vốn, thu phí dịch vụ và phát triển khách hàng mới.
- Ngăn ngừa, phát hiện và xử lý các rủi ro trong hoạt động nghiệp vụ.
- Lập các báo cáo liên quan (định kỳ và đột xuất).
- Đề xuất và tham mưu cho Giám đốc/Phó Giám đốc chi nhánh về kế hoạch nhân sự cho chi nhánh, thực hiện điều phối nhân sự trong chi nhánh đảm bảo hoạt động giao dịch, kế toán và kho quỹ thông suốt.
- Đào tạo nghiệp vụ cần thiết cho nhân viên, triển khai công tác đánh giá, khen thưởng, kỷ luật nhân sự,... nhằm đảm bảo xây dựng được một đội ngũ nhân viên đáp ứng các tiêu chuẩn theo quy định của ngân hàng và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đã được giao.
- Thực hiện các công việc khác do cán bộ quản lý giao.
• Quản trị và Phát triển nguồn lực nội bộ
- Trực tiếp tham gia hoạt động đào tạo, phát triển nguồn lực và hỗ trợ công tác tuyển dụng cho ngân hàng.
- Hoàn thành các chương trình đào tạo theo chức danh.
• Nhiệm vụ và trách nhiệm khác:
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với năng lực và phạm vi công việc theo phân công của Giám đốc/Phó Giám đốc chi nhánh.
- Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện không đúng.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học Khá trở lên chuyên ngành kinh tế/tài chính/ngân hàng.
• Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán giao dịch kho quỹ.
• Độ tuổi: 30 - 40
• Có kiến thức về mảng nghiệp vụ vận hành và các quy định pháp luật liên quan.
• Có kỹ năng tổ chức, triển khai và thực hiện kế hoạch.
• Tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát.
• Có kỹ năng giao tiếp và khả năng truyền đạt thông tin hiệu quả.
• Sử dụng tốt các phần mềm vi tính (Word, Excel,...) và các trang thiết bị văn phòng.
• Có kỹ năng đọc hiểu Tiếng anh tốt.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 257 / 0
Logo Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng và Phát Triển Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng và Phát Triển
Tầng 16, 23, 24 Tòa nhà MIPEC, số 229 Tây Sơn - Phường Ngã Tư Sở - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/07/2021

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Trưởng phòng Kế toán giao dịch (và kho quỹ)
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng và Phát Triển
Nộp đơn