Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh.
  • Tổ chức triển khai kế hoạch và điều phối nhân sự trong phòng.
  • Quản lý và điều hành, giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh.
  • Đào tạo nghiệp vụ cho CBNV trong phòng, hoặc cho công ty khi có yêu cầu
  • Báo cáo kết quả hoạt động của phòng.
  • Phân tích, đánh giá tình hình diễn biến thị trường trên cơ sở các báo cáo tổng hợp thông tin thị trường của các nhân viên kinh doanh, báo cáo Ban Giám đốc Công ty.
  • Duy trì các kênh phân phối hiện đang thực hiện và tổ chức xây dựng các chương trình, kế hoạch mở rộng và phát triển thị trường và kênh phân phối mới.
  • Triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng khách hàng và đảm bảo độ phủ của khu vực miền nam.
  • Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
  • Đề xuất Ban Giám đốc Công ty các giải pháp chính sách thích ứng kịp thời với tình hình diễn biến thị trường.
  • Đàm phán, ký kết hợp đồng, đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu.
  • cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
  • Báo cáo về các kết quả kinh doanh theo định kỳ tháng/quý/năm/đột xuất/theo yêu cầu.
  • Xây dựng các giải pháp tăng cường công tác quản lý bán hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng của Công ty.
  • Phối hợp với HCNS để tuyển dụng, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
  • Thực hiện các việc khác do Ban Giám đốc Công ty phân công.
Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp: Đại học.
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
  • Kiến thức về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh.
  • Kiến thức về quản trị bán hàng.
  • Kiến thức về quản trị nhân sự, quản trị marketing.
  • Sử dụng thành thạo MS Word, Excel, PowerPoint.
  • Kỹ năng Lập kế hoạch & thiết lập mục tiêu.
  • Kỹ năng bán hàng, CSKH, thuyết trình, đàm phán.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
  • Kỹ năng xây dựng, đào tạo và phát triển đội nhóm.
  • Kỹ năng giao và giám sát công việc.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 246 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương
81A Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 45 tuổi
Trưởng Phòng Kinh Doanh (Ngành hàng FMCG)
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương
Nộp đơn