Mô tả công việc

Triển khai công tác tuyển dụng (Trọng số: 30%)

  • Phối hợp với các Trưởng phòng ban trong việc lập kế hoạch tuyển dụng dựa trên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của các PB/ đơn vị theo định kỳ hoặc yêu cầu.
  • Triển khai kế hoạch và phương án tuyển dụng dựa trên định biên nhân sự và nhu cầu.
  • Lập, quản lý và kiểm soát ngân sách tuyển dụng theo định kỳ hoặc theo yêu cầu
  • Nghiên cứu, chọn lọc, đánh giá chất lượng các kênh tuyển dụng hiệu quả và phù hợp (website, Facebook, data ngoài, head hunt, vv…)
  • Tạo nguồn và quản lý nguồn ứng viên tiềm năng
  • Tham gia phỏng vấn, đưa ra nhận xét đánh giá các vị trí theo yêu cầu và tham mưu cho các PB/ đơn vị trong quyết định tuyển dụng
  • Phối hợp xây dựng, chuẩn hóa hệ thống chính sách, quy định, quy trình liên quan đến công tác thu hút, tuyển dụng nguồn lực phù hợp.
  • Xây dựng, cập nhật hệ thống tài liệu đào tạo hội nhập cho nhân sự mới
  • Phân tích và đo lường, đánh giá hiệu quả tuyển dụng theo định kỳ
  • Thực hiện việc tổng hợp thông tin, báo cáo hoạt động tuyển dụng theo định kỳ hoặc theo yêu cầu.

Triển khai thực hiện và quản lý việc thực hiện chế độ chính sách cho NLĐ (Trọng số: 25%)

  • Xây dựng, triển khai, áp dụng, điều chỉnh hệ thống thang bảng lương, đơn giá lương, quy chế chi trả lương – thưởng
  • Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả công việc, hiệu quả sử dụng lao động, hiệu quả tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn đánh giá
  • Kiểm soát việc thực hiện quy định, quy trình, chế độ chính sách phù hợp với qui định của pháp luật và của Công ty
  • Tư vấn cho các PB/ đơn vị về chế độ chính sách lương – thưởng – đãi ngộ
  • Tư vấn, tham gia các cuộc họp xử lý KLLĐ trong phạm vi thẩm quyền phụ trách
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho NLĐ về chế độ chính sách của công ty liên quan đến NLĐ
  • Rà soát bảng tính công lao động, số ngày phép, bảng tính lương, thưởng, chi trả bắt buộc cho BHXH, quyết toán thuế TNCN theo định kỳ.
  • Thực hiện các báo cáo nhân sự có liên quan.

Lập kế hoạch và quản lý các chương trình đào tạo & phát triển (Trọng số: 20%)

  • Lập kế hoạch đào tạo theo định kỳ, bao gồm các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài
  • Phối hợp các phòng ban và các đối tác đào tạo, tổ chức các khóa đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cho NLĐ
  • Đánh giá hiệu quả đào tạo
  • Kiểm soát chi phí đào tạo
  • Thực hiện các báo cáo đào tạo
  • Xây dựng, triển khai thực hiện và truyền thông phát triển nghề nghiệp, luân chuyển, điều động và thay thế nhân sự

Quản lý đội ngũ nhân viên (Trọng số: 10%)

  • Chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ nhân viên thuộc phòng (xây dựng SĐTC, tuyển dụng, phỏng vấn tuyển chọn, phân công cv, đào tạo kèm cặp, đánh giá hiệu quả cv, đề xuất khen thưởng – kỷ luật, vv…)

Triển khai thực hiện công tác hành chính (Trọng số: 15%)

  • Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến các sở ban ngành, cơ quan nhà nước về hành chính (thành lập, giải thể công ty, thay đổi thông tin, vv…)
  • Soạn thảo các văn bản liên quan đến hoạt động hành chính, trình duyệt với Ban GĐ và ban hành văn bản hành chính đến các PB/ đơn vị có liên quan
  • Hướng dẫn thực hiện những qui trình, qui định, form mẫu, chính sách chế độ hành chính mới hay được điều chỉnh cho các PB/ đơn vị.
  • Kiểm soát chế độ sử dụng điện thoại của văn phòng.
  • Thực hiện các báo cáo hành chính theo định kỳ hoặc theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Nam, Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kinh nghiệm từ 3 5 năm ở vị trí HRM, Kinh nghiệm làm phần mềm cho doanh nghiệp, mạnh về đào tạo
  • Có kinh nghiệm làm việc tại doanh nghiệp >100 nguòi
  • Kỹ năng tin học Office thành thạo, Tiếng Anh khá
  • Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm
  • Ưu tiên những người có tư duy hệ thống, có khả năng xây quy trình vận hành
  • CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MAI KOVA ( SƠN VÀ CHỐNG THẤM KOVA )
  • Địa điểm làm việc : Kova Center, 92G 92H Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
  • Thời gan làm việc : Thứ 2 Sáng Thứ 7 ( 8h00 17h00, Sáng Thứ 7 : 8h00 12h00 )
Phúc lợi công việc

CÁC CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI :

  • Chế độ bảo hiểm theo quy định của luật.
  • Chế độ bảo hiểm PVI cho nhân viên chính thức và hỗ trợ người thân.
  • Lương tháng 13, thưởng KPIs đầy đủ,
  • Phép năm, thưởng lễ tết hàng năm.
  • Các chương trình đào tạo hội nhập và nhiều lớp đào tạo kỹ năng khác
  • Party liên hoan sinh nhật hàng tháng.
  • Môi trường trẻ, năng động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 318 / 5
Logo Công ty Cổ phần Thương mại KOVA Công ty Cổ phần Thương mại KOVA
Tầng 12, Petro Vietnam Tower, Số 1-5 Lê Duẩn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/09/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam
Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty Cổ phần Thương mại KOVA
Nộp đơn